Khủng bố “chết như ngả rạ” trên chiến trường Syria

Google News

(Kiến Thức) - Không quân Nga, với sự hỗ trợ của lực lượng Syria, đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào các căn cứ của phiến quân thánh chiến ở khu vực Tây Bắc Syria.

Theo Al Masdar News ngày 14/10, Không quân Nga đã mở cuộc tấn công quy mô lớn nhắm vào các căn cứ của nhóm phiến quân thánh chiến, trong đó có lực lượng Đảng Hồi giáo Turkestan (TIP), ở vùng Jisr Al-Shughour.
Cuộc tấn công của lực lượng Không quân Nga được cho là đã phá hủy một căn cứ huấn luyện của nhóm khủng bố trong khu vực.
Khung bo “chet nhu nga ra” tren chien truong Syria
Không quân Nga đã mở cuộc tấn công quy mô lớn nhắm vào các căn cứ của nhóm phiến quân thánh chiến tại Idlib. Ảnh: AMN. 
Trong một báo cáo vào ngày 14/10, cuộc oanh kích dữ dội đã tiêu diệt hàng chục tay súng thánh chiến của lực lượng Đảng Hồi giáo Turkestan.
"Hơn 30 chiến binh TIP đã bỏ mạng trong cuộc tấn công nhắm vào các địa điểm chiến lược ở khu vực Jisr Al-Shughour ở phía tây Idlib", Sputnik đưa tin.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

"Máy bay do thám Nga đã phát hiện sự dịch chuyển lớn các phương tiện và chiến binh đang cố tiếp cận một trong những căn cứ gần thị trấn Al-Hamama ở khu vực Jisr Al-Shughour", phóng viên Sputnik dẫn nguồn tin cho hay.
Nguồn tin cho biết thêm, các cuộc không kích đã phá hủy hoàn toàn căn cứ của nhóm khủng bố, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)