Israel nhận phóng tên lửa ở Địa Trung Hải

Google News

(Kiến Thức) - Theo Reuters, các tên lửa được phóng ngày 3/9 từ vùng biển Địa Trung Hải là mục tiêu tập bắn cho hệ thống chống tên lửa Israel.

Hệ thống phòng tủ tên lửa Vòm sắt của Israel.
Nguồn tin của Reuters cho biết tên lửa Neo thường được sử dụng để kiểm tra sự sẵn sàng của hệ thống phòng thủ tên lửa được triển khai trong cả nước.
Trước đó, Lực lượng Tên lửa Nga ghi nhận hai vụ phóng tên lửa đạn đạo ở vùng biển Địa Trung Hải. Các phương tiện phát hiện của hệ thống cảnh báo tên lửa Nga đã ghi được sự khởi hành của "hai mục tiêu đạn đạo" ở Địa Trung Hải, các hãng thông tấn Nga hôm Thứ Ba (3/9) trích dẫn Bộ Quốc phòng Nga.
Đường bay của các mục tiêu này xuất phát từ trung tâm Địa Trung Hải và nhằm hướng bờ biển phía đông. Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu đã báo cáo lên Tổng thống kiêm Tổng Tư lệnh Các lực lượng vũ trang Vladimir Putin.
Interfax cho biết hệ thống cảnh báo tấn công tên lửa của Nga tại Armavir đã phát hiện ra vụ phóng tên lửa nói trên và từng nghi là chúng có thể được phóng từ trên tàu tàu chiến Mỹ đang nhiệm vụ trực chiến trong khu vực.
Văn Bình (theo VOR)

Bình luận(0)