Hàng loạt trung tâm thương mại Mỹ bị đe dọa đánh bom

Google News

(Kiến Thức) - Giới chức Mỹ đã phải sơ tán hàng nghìn khách mua sắm tại các trung tâm thương mại ngày 12/12 vì đe dọa đánh bom.

Reuters đưa tin, hàng nghìn người mua sắm đã được sơ tán khỏi các trung tâm thương mại ở ít nhất ba bang nước Mỹ vì đe đọa đánh bom.
Sở cảnh sát Largo cho biết, một chiếc vali khả nghi được phát hiện gần một cửa hàng của tổ hợp trung tâm mua sắm ngoài trời Largo, gần Tampa, Florida. Ngay sau đó, các nhà chức trách đã tiến hành sơ tán khoảng 500 người. Tuy nhiên, chiếc vali này chỉ là một vali rỗng.
Hang loat trung tam thuong mai My bi de doa danh bom
Một trung tâm thương mại ở Mỹ. Ảnh minh họa. 
Georgette Allen đến từ sở cảnh sát Farmington cho biết, ở phía bắc, tại trung tâm thương mại hai tầng Riverside, Hackensack, bang New Jersey, giới chức cũng phải sơ tán khẩn cấp khách mua sắm sau khi phát hiện lời cảnh báo đe dọa đánh bom viết trên tường nhà vệ sinh nữ.
Tất cả các cửa hàng của khu mua sắm này đã được mở cửa trở lại sau khi không quả bom nào được phát hiện.
Cảnh sát Mỹ cũng đang điều tra vụ việc hàng loạt lời đe dọa đánh bom được viết trên tường nhà vệ sinh tại các trường học địa phương hồi đầu tuần.
“Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi người được an toàn”, Allen cho biết.
Trước đó, ngày 2/12, vụ xả súng đẫm máu tại San Bernardino, thuộc bang California, nước Mỹ, đã khiến 14 người chết, trong đó có một phụ nữ gốc Việt.
Thiên An (Theo Reuters)

Bình luận(0)