TT Putin lệnh hạ mọi mục tiêu đe dọa Nga ở Syria

Google News

(Kiến Thức) - Trong cuộc họp với các quan chức quân đội cấp cao ở Moscow, Tổng thống Putin khẳng định rằng, mọi mục tiêu đe dọa quân đội Nga ở Syria cần phải bị tiêu diệt.

Trong cuộc họp với các quan chức quân đội cấp cao ở Thủ đô Moscow hôm 11/12, Tổng thống Putin khẳng định rằng, các tên chiến binh thánh chiến ở Syria là mối nguy hiểm đối với Nga. Do vậy, ông Putin chỉ thị, mọi mục tiêu đe dọa lực lượng Nga ở Syria cần phải bị tiêu diệt ngay lập tức.
TT Putin lenh ha moi muc tieu de doa Nga o Syria
Quang cảnh cuộc họp của Bộ Quốc phòng Nga hôm 11/12 với sự tham gia của Tổng thống Putin.
“Mọi mục tiêu đe dọa lực lượng quân đội hay cơ sở hạ tầng dưới mặt đất của Nga phải bị tiêu diệt ngay lập tức. Nhìn chung, các hoạt động của lực lượng Nga xứng đáng được khen ngợi. Đây là kết quả có sự đóng góp của Bộ Quốc phòng, nhân viên Bộ Tổng tham mưu, các phi công thuộc Không quân và Hải quân nước Nga”, ông Putin phát biểu.
Cũng trong cuộc họp này, ngoài phát biểu của lãnh đạo Putin tài ba, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergy Shoigu cho biết, phiến quân IS đã kiểm soát khoảng 70% lãnh thổ Syria. Khoảng 60.000 chiến binh IS đang hiện diện ở Iraq và Syria.
“Phạm vi ảnh hưởng của IS đang mở rộng. Có một mối đe dọa rằng, các hoạt động của chúng sẽ chuyển sang Trung Á và Caucasus”, Bộ trưởng Shoigu nói.
Thanh Nga (theo RT)

Bình luận(0)