Giết cá sấu nặng 1 tấn trả thù cho vợ yêu

Google News

(Kiến Thức) - Các quan chức Uganda cho biết, một ngư dân đã săn lùng và giết hại con cá sấu nặng 1 tấn để trả thù cho người vợ yêu quý của mình.

Ông Peter Ogwang, quan chức làm việc ở Cơ quan Động vật hoang dã Uganda (UWA) ngày 8/1 cho báo giới biết, nam công dân tên Mubarak Batambuze đã dùng cây giáo đâm chết con cá sấu dài khoảng 7,5 mét ở cách hiện trường nơi người vợ thân yêu của ông bị tấn công 1 km.
Giet ca sau nang 1 tan tra thu cho vo yeu
Dân làng ra xem xác con cá sấu mà ông Batambuze giết chết.

“Tôi đã cho cử cấp dưới xuống đó (xuống bờ hồ Kyogain). Chúng tôi đã tìm thấy xương người và cả các mảnh quần áo trong bụng con cá sấu này. Bọn tôi tin chắc rằng, đó chính là con đã tấn công vợ ông Batambuze”, ông nói.
Theo đó, vào tháng 11/2014, người vợ đang mang thai ở tháng thứ 2 của nam công dân Batambuze 56 tuổi đã bị cá sấu hại chết. Kể từ đó, ông vẫn liên tục đi săn lùng con vật này để trả thù cho vợ ông, bà Dementilia Nabwire.
Các vụ cá sấu tấn công đã gia tăng ở quốc gia Uganda thời gian gần đây do nạn đánh bắt cá quá mức, dẫn tới nguồn thức ăn cho loài bò sát này sụt giảm nghiêm trọng. Cơ quan UWA thống kê, mỗi năm khoảng 30 người dân đất nước này đã bị cá sấu giết hại.

Nguồn tin tức thế giới

Thanh Nga

Bình luận(0)