Tự tử ở hồ nuôi cá sấu, một phụ nữ bị xé nát thi thể

Google News

(Kiến Thức) - Một phụ nữ nhảy xuống hồ nuôi hơn 1.000 con cá sấu tại một vườn thú ở Bangkok (Thái Lan) để tự tử.

Một con cá sấu lao đến thi thể nạn nhân.
Bà Wanpen Inyai, 65 tuổi, đã bị xé thành nhiều mảnh, sau khi nhảy xuống hồ có hơn 1.000 con cá sấu tại một vườn thú ở Bangkok để tự tử, Cảnh sát cho biết, họ đã tới hiện trường và thấy các nhân viên vườn thú đang xua đuổi cá sấu nhằm tránh để chúng xé nát thi thể bà Inyai.
Em gái của nạn nhân là Sunan Tharmna cho biết, bà Inyai mắc chứng trầm cảm và không nói chuyện với ai vài ngày trước khi tự tự ngày 12/9. Gia đình đã báo tin bà mất tích cho cảnh sát vào hôm đó, nhưng cảnh sát nói rằng theo luật họ chỉ tìm kiếm 24 giờ sau khi nhận được thông báo.
Hình ảnh do camera giám sát ghi lại cho thấy, bà Inyai đã cởi bỏ giày trước khi nhảy xuống hồ cá sấu. Cảnh sát cho biết, họ chỉ có thể xác định được danh tính nạn nhân sau khi phát hiện thẻ y tế của bà nổi trên mặt nước. Kết quả kiểm tra DNA sau đó cũng xác nhận nạn nhân là bà Inyai.
Chủ vườn thú Samut Prakarn, ông Uthen Youngprapakorn cho biết, các nhân viên đã lắp đặt thêm hàng rào và các biện pháp an ninh dọc lối đi mà mà bà Inyai đã nhảy tự tử.
Được thành lập vào năm 1950, Samut Prakarn là nơi nuôi dưỡng nhiều cá sấu nhất thế giới. Hiện, vườn thú này đang có hơn 100.000 con cá sấu được nuôi trên diện tích khoảng 300 ha.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)