Đệ nhất phu nhân Pháp nhập viện vì tin phu quân ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Đệ nhất phu nhân Pháp Valerie Trierweiler ngã bệnh và phải nhập viện cấp cứu sau khi truyền thông đưa tin phu quân của bà, Tổng thống Francois Hollande ngoại tình.

Theo BBC, bà Valerie Trierweiler nhập viện ngay hôm tạp chí Closer đưa tin kèm ảnh chứng minh mối quan hệ tình ái giữa Tổng thống Francois Hollande và nữ diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp và quyến rũ của Pháp Julie Gayet, 41 tuổi hôm 10/1. Trong khi đó AFP đưa tin, bà Trierweiler dự kiến xuất viện hôm nay.
Bà Valerie Trierweiler (trái) và Tổng thống Francois Hollande sánh đôi bên nhau.
Đệ nhất phu nhân Trierweiler từng kết hôn và có 3 con trước khi chung sống với Tổng thống Hollande trong Điện Elysee. Trong khi đó, Tổng thống Hollande cũng ly hôn với người bạn đời trước đó, nữ chính khách Segolene Royal, mẹ của 3 con ông để đến với bà Trierweiler. Điều đặc biệt là ông Hollande chưa từng chính thức cưới bất cứ người phụ nữ nào.
Hôm 10/1, tạp chí Closer công bố thông tin ông Hollande đã có người phụ nữ mới, nữ diễn viên xinh đẹp Gayet. Hình ảnh 2 người hẹn hò với hình ảnh Tổng thống Hollande đội mũ bảo hiểm chở người tình trên chiếc xe gắn máy gần Điện Elysee cũng được tạp chí này công bố.
Tổng thống Pháp không hề bác bỏ câu chuyện ngoại tình, mà chỉ cáo buộc Closer xâm phạm đời tư và đe dọa kiện tạp chí này. Lãnh đạo phe đối lập Jean-Francois Cope chỉ trích, vụ bê bối của ông Hollande làm xấu hình ảnh của Pháp đối với thế giới.
Trong khi đó, một cuộc thăm dò ý kiến mới đây cho kết quả, ông Hollande là vị Tổng thống ít được yêu mến nhất so với những người khác cùng thế hệ với ông. Thăm dò ý kiến cũng cho kết quả, chỉ 25% người Pháp đặt niềm tin vào ông Hollande.
Bạch Dương

Bình luận(0)