Đang tuần tra, Quân đội Nga bất ngờ bị tấn công tại Syria

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình tuần tra dọc đường cao tốc Aleppo-Latakia (M4), lực lượng Nga bất ngờ bị các tay súng phiến quân tại tỉnh Idlib tấn công.

Theo Al Masdar News ngày 25/8, Quân đội Nga bất ngờ bị tấn công khi đang tuần tra dọc đường cao tốc Aleppo-Latakia.
Cuộc tấn công được cho là do nhóm phiến quân hiện đang kiểm soát một số khu vực dọc đường cao tốc Aleppo-Latakia, đặc biệt là gần biên giới hành chính giữa tỉnh Latakia và Idlib, thực hiện.
Dang tuan tra, Quan doi Nga bat ngo bi tan cong tai Syria
Một bức ảnh được đăng tải ghi lại cảnh đoàn xe quân sự Nga sau khi bị tấn công vào sáng 25/8 trên cao tốc M-4. Ảnh: Twitter/AMN.  
Quân đội Nga vẫn chưa có động thái đáp trả cuộc tấn công mới nhất này.
Tuần trước, Quân đội Nga đã phá hủy nhà máy sản xuất vũ khí vốn được nhóm khủng bố Hay’at Tahrir Al-Sham (HTS) sử dụng để phát triển máy bay không người lái có vũ trang.

Mời độc giả xem thêm video: Nga chính thức không kích IS tại Syria hồi năm 2015 (Nguồn video: VTC14)

Hồi giữa tháng 6, một quả bom đã phát nổ trong cuộc tuần tra chung của lực lượng Nga và Thổ Nhĩ Kỳ trên đường cao tốc M-4 ở tỉnh Idlib.
Thiếu tướng Nga Igor Konashenkov cho biết: "Hôm nay (16/6), các tay súng phiến quân đã tiến hành một cuộc tấn công khủng bố nhằm vào lực lượng Quân đội Nga đang tuần tra trên con đường giữa thị trấn Ariha và Urum al-Juz. Quả bom phát nổ khiến một xe bọc thép chở quân bị hư hại nhẹ. May mắn, không ai trong lực lượng tuần tra bị thương", nguồn tin cho biết.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)