Đã tìm thấy hộp đen máy bay Airbus A320 rơi ở Pháp

Google News

(Kiến Thức) - Các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy hộp đen ghi dữ liệu chuyến bay (FDR) của máy bay Airbus A320 rơi ở Pháp ngày 24/3.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp, ông Bernard Cazeneuve xác nhận, hộp đen ghi chép dữ liệu về chuyến bay là của máy bay Đức bị rơi. "Một hộp đen mà chúng tôi đã tìm thấy một vài giờ sau vụ tai nạn sẽ ngay lập tức được kiểm tra để giúp cho cuộc điều tra nhanh chóng có kết quả", Bộ trưởng Cazeneuve nói với các phóng viên.
Da tim thay hop den may bay Airbus A320 roi o Phap
Một máy bay dân dụng của Germanwings. (Ảnh minh họa)

Trước đó, Đại biểu Quốc hội Christophe Castaner, người cũng có mặt ở hiện trường vụ rơi máy bay trên, cho Đài phát thanh France Info biết, họ vẫn chưa chắc chắn đó có phải là hộp đen của máy bay Đức xấu số gặp nạn hay không.
Vào ngày 24/3, máy bay Airbus A320 chở theo 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn của Hãng hàng không giá rẻ Đức Germanwings đã rơi xuống gần thị trấn nhỏ Barcelonnette (cách thành phố Nice chừng 100 Km về hướng bắc), miền nam nước Pháp.
Cảnh sát địa phương cho hay, không một người nào có mặt trên khoang máy bay sống sót cả. "Nhiệm vụ đầu tiên của nhóm cứu hộ là cố gắng tìm ra những người sống sót trong vụ rơi máy bay này. Thật không may, cho tới thời điểm này, chúng tôi phải tuyên bố rằng, không một người nào sống sót trong vụ này cả", Cảnh sát trưởng tỉnh Provence-Alpes-Côte d'Azur, ông David Galtier nói trong buổi họp báo.
Thanh Nga (theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)