COVID-19: Nhóm người tấn công, chặt tay cảnh sát giữa lệnh phong tỏa

Google News

(Kiến Thức) - Nhóm người hung hăng này đã tấn công, chặt tay một cảnh sát và làm nhiều người khác bị thương tại khu chợ ở Patiala, bang Punjab, giữa lúc Ấn Độ đang áp đặt phong tỏa toàn quốc vì dịch COVID-19 bùng phát.

Theo ANI ngày 12/4, trong khi làm nhiệm vụ tại khu chợ bán rau ở Patiala, một cảnh sát đã bị nhóm người hung hăng tấn công và chém đứt tay. Vụ việc xảy ra giữa lúc Ấn Độ đang phong tỏa toàn quốc vì dịch COVID-19 bùng phát mạnh.
Theo cảnh sát trưởng bang Punjab, Dinkar Gupta, sĩ quan Harjeet Singh đã bị những kẻ tấn công chặt tay và ngay lập tức anh được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật.
COVID-19: Nhom nguoi tan cong, chat tay canh sat giua lenh phong toa
 Nhiều cảnh sát Ấn Độ bị tấn công tại khu chợ ở Patiala ngày 12/4. Ảnh: Twitter.
"Đây là một vụ việc đáng tiếc. Một nhóm người Nihang đã làm bị thương nhiều cảnh sát và một quan chức tại Patiala, trong khi cảnh sát Harjeet Singh bị chúng chém lìa tay", ông Dinkar Gupta nói.
Được biết, Giám đốc bệnh viện PGI Chandigarh ở Ấn Độ đã yêu cầu các bác sĩ hàng đầu của bệnh viện tiến hành phẫu thuật cho cảnh sát Singh.
Cảnh sát trưởng Dinkar Gupta cho biết thêm nhóm Nihang sẽ bị bắt giữ và những kẻ tấn công sẽ bị trừng phạt.

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus corona mới là SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1)

"Tôi đã trao đổi với Giám đốc PGI. Ca phẫu thuật cho cảnh sát Singh đã bắt đầu với sự tham gia của các bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất. Nhóm người Nihang này sẽ bị bắt và trừng trị", ông Gupta cho hay.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)