COVID-19: Đang cách ly tại trường, người phụ nữ bị cưỡng hiếp trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp tập thể tại trường học ở bang Rajasthan, nơi cô ở cách ly một đêm trong bối cảnh nước này đang áp đặt lệnh phong tỏa toàn quốc vì COVID-19.

Theo CNA ngày 26/4, giữa lúc Ấn Độ đang áp đặt lệnh phong tỏa toàn quốc vì COVID-19, một người phụ nữ đã vào đồn cảnh sát ở bang Rajasthan để xin "trú ngụ" sau khi cô bị lạc đường vào tuần trước.
Do không có trung tâm cách ly, cảnh sát địa phương đã đưa người phụ nữ này tới một ngôi trường để cô nghỉ qua đêm ở đó. Tại đây, cô đã bị ba người đàn ông cưỡng hiếp.
"Ba người đàn ông địa phương cưỡng bức người phụ nữ trong trường vào ngày 23/4 đã bị bắt giữ và tống giam", Reuters dẫn lời cảnh sát Parth Sharma.
COVID-19: Dang cach ly tai truong, nguoi phu nu bi cuong hiep trong dem
Một phụ nữ ở Ấn Độ đã bị cưỡng bức khi đang cách ly vì COVID-19. Ảnh: DH. 
Nạn nhân, trong độ tuổi từ 40 đến 45, cho biết cô đã bị bộ vài ngày từ Sawai Madhopur trước khi tới một ngôi làng ở bang Rajasthan, nơi cô bị tấn công.
Cảnh sát Sharma cho biết thêm, người phụ nữ sau đó được đưa tới một cơ sở cách ly tại địa phương để được xét nghiệm COVID-19.
"Chúng tôi không biết cô ấy đã ở đâu và tiếp xúc với những ai. Hiện chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19 của cô ấy", cảnh sát Sharma nói tiếp.
Ấn Độ đã áp đặt lệnh phong tỏa toàn quốc từ ngày 25/3 nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus SARS-CoV-2. Quyết định này đã khiến hàng nghìn lao động nhập cư tại các thành phố mất việc, và phải "cuốc bộ" về quê. Nhiều người trong số họ hiện đang ở trong các trung tâm cách ly quá tải.

Mời độc giả xem thêm video: WHO chính thức đặt tên cho virus SARS-CoV-2 (Nguồn video: VTC1)

Các chuyên gia lo ngại rằng việc Ấn Độ áp đặt phong tỏa toàn quốc có thể không làm giảm sự lây lan của virus và hiện tại, số ca nhiễm COVID-19 tại nước này gia tăng khi kết quả xét nghiệm được công bố. Tính đến ngày 26/4, Ấn Độ ghi nhận 26.496 ca mắc COVID-19 với 824 người tử vong.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)