Cảnh sát Italia nấu mì spaghetti cho vợ chồng già neo đơn

Google News

(Kiến Thức) - Hai cảnh sát Italy nấu mì spaghetti cho một cặp vợ chồng già neo đơn ở thành phố Rome đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

>>> Video cụ ông 56 năm chăm vợ bại liệt:
Hôm cuối tuần qua, trang xã hội của một đồn cảnh sát ở Rome đã đăng tải hình ảnh hai cảnh sát Italy nấu mì spaghetti cho một cặp vợ chồng già neo đơn rất ít khi có khách tới thăm.
Theo đó, cảnh sát đã nhanh chóng tới nhà ông bà cụ Michele (94 tuổi) và Jole (89 tuổi) sau khi nhận cuộc gọi từ những người hàng xóm của họ. Cặp vợ chồng già này đã cưới nhau nhiều năm và rất hiếm khi có khách ghé thăm nhà họ.
Canh sat Italia nau mi spaghetti cho vo chong gia neo don
Hai cảnh sát nấu mì spaghetti cho hai ông bà.
Hàng xóm than phiền với cảnh sát rằng, đôi vợ chồng già không ngừng than khóc trước những tin tức xấu mà họ xem trên ti vi.
“Các cuộc tấn công, trẻ em bị lạm dụng trong trường mầm non… Bà Jole băn khoăn sao lại có nhiều tội ác như vậy”, cảnh sát Rome viết trên Facebook.
Nhận được tin báo khẩn cấp và được biết thêm rằng hai ông bà không có nhiều đồ ăn tích trữ trong nhà vì vậy cảnh sát quyết định mua các nguyên liệu để nấu món mì spaghetti cho ông bà.
Tờ New York Daily News đưa tin, cặp đôi già rất vui mừng thưởng thức món spaghetti với bơ và parmesan.
“Đó không phải là một vụ án mạng. Ông bà Jole và Michele không phải nạn nhân của một vụ lừa đảo hay trộm cắp. Không có ai phải cứu cả”, cảnh sát viết trên Facebook.
Hành động nấu mì spaghetti cho hai ông bà đã nhận nhiều lời khen ngợi từ mọi người trên mạng. Dòng chia sẻ đó đã nhận được hơn 65.000 like và gần 24.000 lượt chia sẻ trên Facebook.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)