Camera giám sát gần hiện trường vụ ông Boris Nemtsov hỏng đột xuất

Google News

(Kiến Thức) - Tờ báo Kommersant đưa tin, một số camera giám sát đặt gần hiện trường vụ án mạng ông Boris Nemtsov đột nhiên được đem đi sửa chữa.

Theo đó, vào giữa đêm 27/1, chính trị gia phe đối lập Boris Nemtsov đã bị bắn chết khi ông này đang đi bộ trên cây cầu Bolshoi Moskvoretsky gần điện Kremlin. Các điều tra viên cho hay, hung thủ đã nã 6 phát đạn về phía ông Nemtsvo, khiến ông này thiệt mạng ngay tại chỗ.
Camera giam sat dat gan hien truong vu ong Boris Nemtsov hong dot xuat
Một người dân cầm bức ảnh của cố chính trị gia phe đối lập Nga Boris Nemtsov.
Trong khi đó, người đi cùng với ông Nemtsov vào thời điểm án mạng trên là nữ người mẫu Ukraine Anna Duritskaya không bị thương tích chút nào.
Đặc biệt, theo tờ báo trên, các đoạn video được lấy ra từ những máy quay giám sát đặt ở khu vực hiện trường vụ án mạng này hoặc là bị làm mờ đi hoặc là bị mất. Chưa kể, một số máy khác lại được đưa đi sửa chữa.
Như đã đưa tin, các phương tiện truyền thông Nga đã công bố đoạn video cho thấy, hung thủ đã ra tay sát hại ông Nemtsov vào khoảng tầm 23h30 ngay khi ông cùng người bạn gái đang đi dọc trên cây cầu sau khi vừa ăn tối ở một nhà hàng tại trung tâm mua sắm GUM.
4 viên đạn bắn trúng người ông Nemtsov được cho là sản xuất từ trước năm 1986. Trong khi đó, hai viên đạn bắn trượt được sản xuất năm 1992. Tờ Kommersant cho biết, hung thủ có thể đã sử dụng khẩu súng Makarov hoặc khẩu súng ngắn Izh đã được chuyển đổi để sử dụng đạn thật. Các điều tra viên cho rằng, hung thủ đã ném khẩu súng gây án xuống sông.
Thanh Nga (theo SP)

Bình luận(0)