Bé trai 6 tuổi gốc Á bị hành hung tại Mỹ

Google News

 Shelly Hill đã bị bắt giữ sau khi đánh vào cổ một bé trai 6 tuổi gốc Á gần một trung tâm thương mại cao cấp ở Las Vegas, bang Nevada (Mỹ).

Theo UPI, vụ việc bé trai 6 tuổi gốc Á bị hành hung xảy ra gần trung tâm thương mại Shops at Crystals ở Las Vegas vào ngày 4/7. Khi đó, bé trai đang cùng cha mẹ đi dạo gần trung tâm thương mại này thì bất ngờ một người phụ nữ quát mắng họ và đấm vào cổ bé trai.
"Người phụ nữ này đã tấn công con trai của tôi. Cô ta đấm vào con của tôi và hét lên những ngôn từ phân biệt chủng tộc, chống người Châu Á", mẹ của bé trai cho biết.
Be trai 6 tuoi goc A bi hanh hung tai My
Vụ việc xảy ra tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ. Ảnh: UPI.  
"Lúc đó, tôi đang đẩy xe chở con gái 2 tuổi trong khi chồng tôi dắt tay con trai. Cô ta (Hill) bất ngờ đấm vào cổ con trai tôi từ phía sau. Con trai tôi bị tổn thương tinh thần sau vụ việc", mẹ của bé trai nói thêm.
Cảnh sát sau đó có mặt tại hiện trường và bắt giữ Shelley Hill. Người phụ nữ này đang đối mặt với cáo buộc hành hung và thù hận.
Trước đó, nhiều vụ người gốc Á bị tấn công tại Mỹ đã xảy ra. Đáng chú ý, hôm 24/5, Wei Lin, 28 tuổi, bất ngờ bị đấm khi đang hỗ trợ nhân viên của cửa hàng anh xử lý vụ chạm giao thông trên đường phố ở Mỹ. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu và tử vong sau đó.

Mời độc giả xem thêm video: Nỗ lực chống kỳ thị người gốc Á tại Mỹ (Nguồn video: THĐT)

Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)