Báo cáo mới về MH370: Phi hành đoàn không có gì bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Một năm sau thảm họạ biến mất của chiếc máy bay MH370, Malaysia mới đưa ra một báo cáo về kết quả điều tra vụ việc.

Một báo cáo về kết quả điều tra sự biến mất bí ẩn của máy bay MH370 đã được nhóm điều tra độc lập đưa ra hôm nay (8/3).
"Không có biểu hiện nào về việc cô lập xã hội, thay đổi thói quen, sở thích, tự bỏ mặc bản thân, lạm dụng rượu và ma tuý của Cơ trưởng, Tiếp viên trưởng và thành viên trên khoang được ghi nhận", bản báo cáo cho hay.
Ngoài ra, sau khi phân tích kỹ lưỡng hệ thống kỹ thuật, dựa vào dữ liệu có sẵn, số liệu được ghi lại, bản báo cáo đưa ra kết luận không có bất cứ điều gì bất thường.
Bao cao moi ve MH370: Phi hanh doan khong co gi bat thuong
 Một năm trôi qua nhưng MH370 vẫn bặt vô âm tín.
Bản báo cáo này mới được coi là "tạm thời" do còn thiếu nhiều chứng cứ quan trọng, như hộp đen, nơi được cho là chứa đựng nhiều dữ liệu có tính đột phá nhất.
Một năm sau ngày biến mất bí ẩn của MH370, nhóm tìm kiếm quốc tế, đứng đầu là Australia, đã tìm kiếm trên diện tích vô cùng lớn trên Ấn Độ Dương, tuy nhiên vẫn chưa có được kết quả khả quan nào.
Trong bài phát biểu nhân kỷ niệm 1 năm ngày MH370 mất tích, Thủ tướng Malaysia Najib Razak cho biết nước này sẽ tiếp tục tìm kiếm máy bay này và hi vọng công cuộc tìm kiếm sẽ có kết quả.
Hiền Thảo (T. H)

Bình luận(0)