250 người thương vong vụ nổ bình ga tại Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 100 người thiệt mạng, bao gồm ba trẻ nhỏ, và 150 bị thương trong vụ nổ bình ga tại Ấn Độ sáng 12/9.

Times of India đưa tin, vụ nổ bình ga tại Ấn Độ xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày 12/9 khi mọi người đang tập trung ăn sáng tại nhà hàng Sethia thuộc thị trấn Petlawad, bang Madhya Pradesh.
Theo thông tin mới nhất, vụ nổ ga kinh hoàng đã khiến ít nhất 100 người thiệt mạng, trong đó có ba trẻ nhỏ, cùng 150 người bị thương. Tuy nhiên, giới chức Ấn Độ cho hay, số người tử vong có thể gia tăng bởi rất nhiều nạn nhân bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch.
250 nguoi thuong vong moi nhat vu no binh ga tai An Do
Hiện trường vụ nổ bình ga tại Ấn Độ ngày 12/9. 
Cảnh sát Petlawad cho hay, 79 nạn nhân thiệt mạng đã được xác định danh tính. Hơn 100 người khác bị thương đang được điều trị tại các bệnh viện khác nhau ở Indore, Ratlam và Dahod.
Vụ nổ bình ga được cho là đã khiến chất nổ dùng để khai mỏ trữ trong ngôi nhà cạnh nhà hàng Sethia phát nổ theo. Địa điểm này gần một trạm xe buýt đông người khiến con số thiệt mạng tăng cao.
Liên quan đến vụ việc, Kunwar Shivji Singh đến từ đồn cảnh sát Petlawad đã bị đình chỉ công việc vì không xử lý hành vi tàng trữ chất nổ trái phép.
Sau hai vụ nổ liên tiếp xảy ra, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã bày tỏ chia buồn tới các gia đình nạn nhân. Chính quyền bang Madhya Pradesh thông báo bồi thường 200.000 rupee cho mỗi gia đình có nạn nhân thiệt mạng và 50.000 rupee cho mỗi người bị thương trong vụ nổ.
Hiện, giới chức Ấn Độ đang điều tra làm rõ vụ việc.
Thiên An (Theo Times of India)

Bình luận(0)