17 người chết cháy trong quán karaoke ở Indonesia

Google News

Ít nhất 17 người thiệt mạng và 71 người khác nhập viện khi hỏa hoạn bốc lên từ tầng hai của  một quán karaoke ở Manado, Indonesia.

Nhà chức trách Indonesia cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra khi hàng trăm người đang giải trí trong các phòng riêng của một quán karaoke ba tầng trên đảo Sulawesi. Ngoài 17 người thiệt mạng, 71 người khác phải nhập viện vì hít phải khói từ vụ cháy, Guardian đưa tin.
17 nguoi chet chay trong quan karaoke o Indonesia
Đảo Sulawesi, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ảnh: Alamy 
Các nhân chứng cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 1h ngày 25/10 tại quán karaoke mang tên Inul Vizta. Nhân viên của quán phát hiện đám cháy nhưng không thể khống chế ngọn lửa bằng các bình cứu hỏa sẵn có. Nhiều người phàn nàn rằng xe chữa cháy mất hơn một tiếng để tới hiện trường và vài giờ sau, ngọn lửa mới được khống chế.
Đại tá Rio Permana, người đứng đầu lực lượng cảnh sát Sulawesi, cho biết: “Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân hỏa hoạn nhưng kết quả sơ bộ cho thấy chập điện dường như là nguyên nhân sự cố”.
Cũng theo ông Permana, nhiều người mắc kẹt tìm cách đập vỡ cửa sổ và nhảy xuống tuyến phố bên dưới. Công trình này chỉ có một lối ra vào nên nhiều nạn nhân không kịp thoát thân. Toàn bộ 17 người thiệt mạng là công dân Indonesia. Số người chết vì ngạt khói chiếm đa số.
Theo Zing.vn

Bình luận(0)