Xấu hổ vì bị người yêu quay “phim nóng” đem khoe

Google News

(Kiến Thức) – Tôi phát hiện bạn trai bí mật quay cảnh chúng tôi quan hệ và đem cho bạn bè của anh ta xem. Tôi rất buồn và xấu hổ…

Tôi năm nay 22 tuổi. Tôi và anh đã yêu nhau từ những ngày còn học đại học. Lúc mới yêu, anh có đòi hỏi “chuyện ấy” với tôi nhưng vì sợ hãi nên tôi từ chối. 

Yêu nhau được khoảng 1 năm, anh liên tục đòi hỏi nên tôi cũng mềm lòng, thêm vào đó do tôi ở trọ bên ngoài một mình nên hai đứa cũng có nhiều thời gian riêng tư. Tôi đã không tránh khỏi cám dỗ của anh và trao cho anh cái ngàn vàng của mình.

Tôi đã không biết anh ta lén quay lại cảnh chúng tôi quan hệ với nhau cho đến khi một người bạn của tôi đến và nói cho tôi biết mọi chuyện. Anh lừa tôi quay cảnh nóng và đem nó làm chiến tích để khoe với bạn bè mình. 

Đến lúc đó, tôi mới nhận ra bộ mặt khốn nạn của bạn trai mình. Bạn tôi còn cho biết anh là một kẻ chẳng ra gì, anh ta có được tôi rồi còn đi rêu rao tôi là một đứa con gái dễ dãi và đem đoạn phim quay lại ra làm bằng chứng. 

Tôi cảm thấy rất buồn và bị xúc phạm nặng nề, tôi đã khóc nguyên cả ngày hôm đó. Bạn trai tôi đến, anh ta chối bay chối biến mọi chuyện và nói rằng anh ta quay lại chỉ để xem những lúc không gặp tôi mà thôi, chứ không phải để khoe khoang với bạn bè. 

Sau đó, anh nói anh đã xóa đoạn phim nhưng tôi biết là anh nói dối. Tôi biết anh đang lợi dụng tôi để thỏa mãn cho sự “oai hùng” của mình với đám bạn.

Mặc dù bị đối xử tệ như vậy nhưng không biết tại sao tôi không thể rời bỏ được anh ta. Tôi không có can đảm nói lời chia tay với anh ta và vẫn muốn cùng anh ta làm “chuyện ấy”.

Trái tim tôi giờ rất đau và bị dằn vặt khôn nguôi, tôi không biết mình hành động thế này là đúng hay sai nữa. Tôi phải làm thế nào mới đúng?


 Ảnh minh họa. (Nguồn: xahoi.com.vn) 

Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!


Những gì mà bạn trai bạn làm là rất vô liêm sỉ và tôi không biết tại sao đến giờ mà bạn vẫn để bản thân mình phải chịu đựng một người như vậy. Anh ta không hề quan tâm đến cảm xúc của bạn, dù cho anh ta có muốn quay lại cảnh nóng, ít nhất anh ta cũng phải hỏi qua ý kiến của bạn. Đằng này, anh ta lén bạn quay lại còn đem cho bạn bè xem để khoe chiến tích nữa thì thật khó chấp nhận.

Bạn đã phải trải qua đau khổ, dằn vặt vì bị lừa dối nhưng bạn vẫn chưa để bản thân mình rời xa được anh ta. Tôi hiểu bạn hành xử như vậy là do bạn lo lắng sau khi rời bỏ anh ta, bạn sẽ lại rơi vào cô đơn, sẽ không có ai chấp nhận bạn khi mà bạn bị ghi hình như thế và còn bị mất cái ngàn vàng, lòng tự tôn của người con gái.

Tuy nhiên, bạn cần phải phục hồi lại năng lượng cho bản thân mình, lấy quyết tâm để rời xa con người như vậy, chấm dứt mọi liên lạc, nếu có thể thì bạn chuyển đến sinh sống ở một vùng đất mới để làm mới lại cuộc đời mình. Tôi tin rằng sẽ có người con trai khác hiểu được con người bạn và thông cảm được cho quá khứ sai lầm của bạn.

Con người ta sống với hiện tại, chứ không ai lại giam mình trong quá khứ, nhất là quá khứ đau khổ mãi mãi. Hạnh phúc rồi sẽ đến với bạn nếu bạn tự tin thay đổi cuộc sống của mình.

Chúc bạn hạnh phúc!
Lưu Thoa (theo The Sun)

Bình luận(0)