Tình cũ của bạn trai ra sức nói xấu tôi

Google News

(Kiến Thức) – Cô ấy thường xuyên nói xấu tôi với anh và khuyên anh chia tay với tôi. Còn anh thì cứ lén lút nhắn tin qua lại với cô ta...

Bạn gái cũ của anh từng là bạn thân của tôi. Họ đã yêu nhau được 3 năm trước khi anh và tôi thành đôi. Vì nhiều lý do mà họ chia tay, sau đó anh ngỏ lời yêu tôi, trước đó tôi từng có cảm tình với anh nhưng vì anh là người yêu của bạn nên tôi giấu kín tình cảm bấy lâu nay của mình.

Khi được anh ngỏ lời, tôi vẫn còn phân vân vì không biết tình cảm của anh có thật lòng hay không, hay anh chỉ vì trả thù bạn tôi mà quyết định tán tỉnh tôi. Thế nhưng, sau một thời gian dài anh đeo đuổi, cảm thấy tình cảm chân thành từ phía anh nên tôi đã nhận lời, chúng tôi thành đôi từ đó đến nay cũng đã được 2 năm.

Cuộc sống xung quanh tôi sẽ vẫn luôn nhuốm màu hồng hạnh phúc nếu như thời gian gần đây tôi không phát hiện ra bạn trai mình bắt đầu nhắn tin lại cho bạn gái cũ.

Tôi còn biết thêm là cô ấy thường xuyên nói xấu tôi với anh và khuyên anh chia tay với tôi. Kể từ khi chuyện xảy ra, chúng tôi ít khi gặp lại, cũng ngừng liên lạc nhưng tôi chưa lần nào kể xấu cô với bạn trai, thế nhưng tôi không ngờ là cô ấy lại hành xử kiểu “trẻ con” như vậy.

Khi biết sự việc, tôi đã cố gắng kìm nén sự khó chịu của mình và chia sẻ với bạn trai rằng việc anh thường xuyên nhắn tin qua lại với bạn gái cũ khiến tôi không được thoải mái, hy vọng anh sẽ hiểu tôi, nhưng anh vẫn tiếp tục liên lạc với cô ấy, thậm chí tôi còn biết được anh vẫn lén lút tôi nhắn tin.

Tôi phải làm gì trong tình huống này?


 Ảnh minh họa.

Chuyên gia tư vấn Coleen Nolan:

Bạn thân mến!


Bạn nên từ bỏ người đàn ông như vậy. Tôi rất tiếc khi phải nói ra điều đau lòng với bạn nhưng nếu anh ta không tôn trọng bạn và yêu bạn đủ để ngừng nhắn tin cho cô gái đó thì tôi thiết nghĩ anh ta không đủ tốt đẹp dành để cho bạn, và tôi e rằng anh ta còn có những động cơ thấp hèn trong đó.

Không nói đến chuyện thôi nhắn tin hay không, riêng hành động lén lút nhắn tin và giấu diếm bạn là đã không trong sáng. Cho dù anh ta biết điều đó làm tổn thương bạn, anh ta cũng không hề có ý định để bào chữa cho hành động của mình.

Ít nhất thì khi nhận được tin nhắn, nếu không có gì mờ ám thì anh ta nên để bạn biết. Bạn xứng đáng với những người đàn ông tốt, tôn trọng bạn hơn.

Tương lai của bạn phụ thuộc vào quyết định của bạn ngay lúc này, nếu bạn vẫn cố kiên trì với tình cảm của mình. Tôi e rằng viễn cảnh bạn 1 nách 2 con và một ông chồng đa tình, mang trái tim đi phân phát khắp nơi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Chúc bạn hạnh phúc!
Lưu Thoa (theo Mirror)

Bình luận(0)