Vào nhà nghỉ sợ không giữ được mình

Google News

(Kiến Thức) - Em yêu anh ấy hai năm rồi, chúng em chưa làm điều gì quá giới hạn.

Em yêu anh ấy hai năm rồi, chúng em chưa làm điều gì quá giới hạn. Nhưng gần đây, mỗi lần gặp nhau, anh ấy đều đề nghị em đi nhà nghỉ, lấy lý do là không thích ôm hôn em nơi công cộng, hứa nhất định sẽ không "phá rào". Anh ấy đã giữ đúng lời hứa, tuy nhiên, em thấy nhiều khi anh ấy tỏ ra quá ham muốn, và bản thân em cũng có lúc phải rất kiềm chế cảm xúc của mình. Có phải em đang chơi trò chơi mạo hiểm không? 
Lam Anh (TP Nam Định).

 Ảnh minh họa.

Lam Anh thân, đọc tâm sự của bạn, Tri Giao thấy bạn là một cô gái thông minh, đã lường được những nguy hiểm của hành động mình làm. Có điều, bạn đang bị cảm xúc lấn át, chưa muốn thừa nhận mà thôi. Cũng có thể, bởi bạn nghĩ, bạn đủ lý trí để kiểm soát tốt mọi thứ. Tuy nhiên, bạn thử  nghĩ mà xem hai người yêu nhau tha thiết, lại cùng  ở trong hoàn cảnh "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" thì chẳng có thể nói trước được điều gì.

Cho dù mục đích của người yêu bạn như anh ấy nói, sẽ chỉ là để hai người có không gian riêng, nhưng thực tế bạn thấy, khi ở bên nhau, sẽ có nhiều thứ "phát sinh", ngay cả bạn cũng thấy khó kiềm chế huống hồ anh ấy. Có câu "khôn ba năm dại một giờ", để cái "một giờ" đó không xảy ra, tốt nhất bạn đừng tạo ra hoàn cảnh, để không phải đặt mình vào tình huống thử thách khó khăn, tiềm ẩn nhiều thất bại nhé.
TIN LIÊN QUAN BÀI ĐỌC NHIỀU

Tri Giao

Bình luận(0)