Hôn nhân không tình yêu, có nên kết thúc?

Google News

Vợ chồng tôi đã có với nhau hai đứa con trai nhưng giờ tôi cảm thấy mình không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa.

Tôi đang rơi vào bế tắc trong cuộc hôn nhân không có tình yêu với người chồng hiện tại. Tôi mong sẽ nhận được lời khuyên từ chuyên gia.
Tôi từng yêu một người đàn ông nhưng anh ấy đã bỏ tôi đi lấy người khác khiến tôi bị tổn thương sâu sắc. Sau đó, tôi đã lấy chồng theo sự sắp đặt của bố mẹ.
Hiện tôi rất muốn kết thúc cuộc hôn nhân không có tình yêu của mình. Tuy nhiên, mỗi khi tôi cố ly hôn thì lại có điều gì đó ngăn cản tôi. 12 năm trước, tôi đã định nói đến chuyện ly dị nhưng sau đó cha tôi qua đời và tôi đã gác chuyện này lại.
Giờ đây, chồng tôi trở thành một “con bạc”. Anh ta tìm mọi lý do để không phải làm việc và không hề quan tâm đến đời sống tình dục của hai vợ chồng.
Vợ chồng tôi đã có với nhau hai đứa con trai nhưng giờ tôi cảm thấy mình không thể tiếp tục cuộc hôn nhân này nữa. Có lẽ giải pháp duy nhất tôi có thể làm bây giờ là ly dị với anh ta.
Xin hãy cho tôi lời khuyên!
 Ảnh minh họa.
Bạn thân mến!
Trường hợp của bạn cần được chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp giải đáp. tôi khuyên bạn hãy tìm đến một bác sĩ tâm lý uy tín để được tư vấn kỹ càng hơn.
Toàn bộ cuộc sống lẫn cuộc hôn nhân của bạn đang gặp rắc rối. Bạn không thể suốt đời đứng ra gánh vác trách nhiệm là người chăm sóc, bao bọc cả gia đình như vậy.
Bạn đã dành một phần lớn cuộc đời mình cho người đàn ông mà bạn không hề yêu thương. Bây giờ, bạn hãy làm những gì khiến mình cảm thấy hạnh phúc.
Tôi biết bạn cảm thấy lo sợ nhưng nếu sống với một người nào đó mà mình không cảm thấy hạnh phúc có thể cô độc hơn nhiều những khi bạn ở một mình.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)