Hoảng sợ khi phát hiện bí mật về em gái của người tình

Google News

Tôi và anh yêu nhau được 4 năm, nhưng đến nay tôi mới biết bí mật về em gái của người tình khi cô ta chủ động “tấn công” anh dồn dập.

Cách đây 5 năm, như bao bạn bè đồng trang lứa, tôi và anh khăn khói lên thủ đô để nhập học. Cả hai chúng tôi vừa khác quê, khác trường không có lý do gì để gặp và quen biết nhau. Nhưng chính một lần ra xóm trọ của chị gái tôi đã gặp anh ở đó. Vì bằng tuổi nên lúc đầu cả hai gọi nhau là bạn – tớ.
Ban đầu gặp, tôi không có ấn tượng gì với anh và anh cũng vậy. Sau này anh có thú nhận “Lúc đó em vừa gầy, vừa đen ai thèm để ý”.
Nhưng rồi sau mỗi lần cuối tuần ra chơi với chị gái, anh lại tình nguyện đèo tôi về kí túc xá của trường. Dù trên chiếc xe đạp cũ kỹ nhưng tôi thấy rất vui và thầm ước “Giá như lúc nào cũng có người sẵn sàng tình nguyện đèo mình về thế này nhỉ?”.
Thấm thoắt đã nửa năm chúng tôi quen biết nhau, trong một buổi tối dạo chơi trên Hồ Gươm, anh đã cầm tay tôi, ghé sát vào tai và nói những lời âu yếm từ tận trái tim “Tớ thích và yêu cậu rất nhiều”. Anh cũng đã nhẹ nhàng trao cho tôi một nụ hôn nhẹ nhàng trên má. Chúng tôi khi đó rất hạnh phúc bởi lẽ chúng tôi là tình yêu đầu đời của nhau.
Hoang so khi phat hien bi mat ve em gai cua nguoi tinh
Mọi chuyện đều ổn cho đến khi em gái họ của anh xuất hiện, tôi hoảng sợ, lo lắng về anh (Ảnh minh họa). 
Khoảng 4 năm sau đó là quãng thời gian hạnh phúc (tôi cảm nhận như vậy vì chưa một lần chúng tôi cãi vã hay to tiếng như những cặp đôi yêu nhau khác), chúng tôi yêu thương nhau hết mực và luôn dặn nhau phải cố gắng học tập cho tốt để sau này có thể đến với nhau được trọn vẹn.
Cả hai chúng tôi hiện đều đã đi làm và bận rộn với những mối quan hệ riêng, tuy nhiên dù bận rộn đến mấy chúng tôi đều dành cho nhau ít nhất 10 tin nhắn cùng 1 cuộc điện thoại mỗi ngày. Nhiều bạn bè luôn ghen tị với tình yêu của tôi, bởi họ nói rằng “chỉ cần một người hiểu, yêu thương và chăm sóc như vậy là đủ”.
Yêu nhau đã lâu, chúng tôi cũng đã ra mắt gia đình hai bên nhưng chưa sẵn sàng để tiến tới hôn nhân vì cả hai mới ra trường và công việc chưa hẳn đã thuận lợi, chúng tôi cũng đã hứa với cha mẹ hai bên là trong hai năm tới “chúng con sẽ tính chuyện”.
Mọi chuyện cứ thế yên bình và sẽ không có gì đáng nói nếu như không có sự xuất hiện của người em gái họ của anh và tôi hoảng sợ khi phát hiện bí mật về em gái của người tình.
Cô em gái này kém tôi 3 tuổi và mới lên Hà Nội nhập học, ban đầu anh giới thiệu là em gái họ xa ở dưới quê. Tuy nhiên anh cũng rất quan tâm và lo cho cô em ấy từng bữa ăn, đến tìm phòng trọ…
Tôi tặc lưỡi “Thì em gái mà, có sao đâu”. Nhưng có những hôm qua chỗ anh chơi, tôi thấy em gái cũng ở đó còn nhõng nhẽo đòi anh làm cho đủ thứ từ mở phim cho xem, rồi sửa điện thoại hoặc đưa nước cho uống…
Sự nhạy cảm của con gái khi yêu bắt đầu thôi thúc tôi tò mò, tìm hiểu về em gái họ của anh. Tôi thật sự sốc khi chính bố mẹ anh nói cô em này thích anh từ lâu và khi ở quê cô em này rất hay đến chơi nhưng anh không thích và thường né tránh. Cả bố mẹ anh cũng không đồng ý cho hai người đến với nhau.
Hoang so khi phat hien bi mat ve em gai cua nguoi tinh-Hinh-2
 Bố mẹ anh cảnh báo tôi nên cảnh giác vì cô em gái này chủ động "tấn công" dồn dập bạn trai (Ảnh minh họa).
Tôi biết bí mật đó nhưng cũng chưa có thời gian để hỏi anh cho rõ ràng vì anh lúc nào cũng bận rộn. Tôi ngầm quan sát hành động của anh với cô em gái họ.

Kiểm tra danh bạ điện thoại của anh, tôi biết hàng ngày, cô em gái đó vẫn gọi điện thoại cho anh liên tục, thậm chí khi anh đi bên cạnh tôi thì cũng có cuộc gọi của cô em nhưng anh không bao giờ nghe máy.
Anh nói “Em gái anh mới lên Hà Nội, nó buồn nó muốn sang anh chơi máy tính chứ không có chuyện gì cả”.
Tôi cũng nhận được lời nhắc nhở của bố mẹ anh là phải để mắt đến anh vì cô em gái này mặc dù ít tuổi nhưng rất bạo dạn, chủ động “tấn công” anh dồn dập.
Ngày hôm nay, khi ngồi viết lên những dòng tâm sự thầm kín này là khi trong lòng tôi đang có chút tâm tư hỗn độn, bởi tôi đã yêu và tin tưởng anh tuyệt đối, kể cả anh cũng vậy. Nhưng giờ đây xuất hiện người thứ ba tôi lại lo lắng và băn khoăn không biết có nên hỏi anh “Liệu anh đã nằm trong vòng tay của cô gái mà anh giới thiệu là em họ?”.

Theo Lan Anh/Người Đưa Tin

Bình luận(0)