Dằn vặn vì trót “ăn vụng” với bạn thân của chồng

Google News

(Kiến Thức) – Cả hai chúng tôi đều cảm thấy tội lỗi và quyết định chấm dứt quan hệ, nhưng chỉ được vài bữa là cả hai lại không chịu được, lại đến bên nhau…   

Tôi và chồng kết hôn đến nay đã được 9 năm. Đó là một người đàn ông tốt, chín chắn, vững chãi đủ để tôi dựa dẫm vào. Mọi thứ ở anh đều tốt, duy chỉ có chuyện trên giường thì anh vô cùng tẻ nhạt. Tôi đã nhiều lần gợi ý và cố ăn mặc thật gợi cảm để kích thích anh nhưng đều vô dụng, anh cứ như một khúc gỗ vô cảm khi làm “chuyện ấy”.

Tôi phải thừa nhận mình là người có ham muốn tình dục khá cao. Nhưng tôi không có ý định sẽ làm điều đó với bạn thân của chồng mình. Tôi đã cố lẩn tránh mối quan hệ ấy nhưng vẫn không thể tránh khỏi. Trong một lần đi chơi tối cùng với cô bạn gái của mình, tôi tình cờ gặp anh. Vì là bạn thân của chồng nên tôi và anh cùng ngồi lại nói chuyện và uống rượu. Anh hỏi tôi về cuộc sống hôn nhân của mình, tôi đã thật lòng chia sẻ là nó rất nhàm chán, anh nói rằng anh có thể cố vấn cho tôi thoát khỏi cái cảm giác đó. 

Tần suất các buổi nói chuyện sau đó của chúng tôi cứ tăng dần, và rồi chúng tôi đã không thể ngăn mình có quan hệ thể xác. Về phương diện trên, anh là một người tình tuyệt vời, anh biết cách để giúp cho tôi đạt được sự thỏa mãn. Thế nhưng, cả hai chúng tôi đều cảm thấy tội lỗi, tôi áy náy với chồng, anh áy náy với bạn thân mình. Chúng tôi đồng ý chấm dứt mối quan hệ, nhưng chỉ được vài bữa là cả hai lại không chịu được, lại lao đến bên nhau.   

Tôi biết những điều mình làm là sai và đang cố gắng rất nhiều, nhưng tôi không biết mình có thể hay không? Tôi phải làm thế nào?


 Ảnh minh họa. (Nguồn: Masterfile)

Chuyên gia tư vấn Deidre:

Bạn thân mến!

Bạn đang tạo sóng gió và gây nguy hiểm cho cuộc hôn nhân của mình, gây tổn thương cho chồng bạn. Bạn cần phải tỉnh lại trước khi quá muộn.

Bạn cần nỗ lực hơn nữa để “tăng lửa” cho cuộc hôn nhân của mình và chấm dứt ngay mối quan hệ với người bạn thân của chồng. Nếu có thể cắt đứt hết liên lạc thì bạn nên làm điều đó.

Bạn cần chia sẻ với chồng những lo lắng về cuộc hôn nhân của mình, về những cảm giác mà bạn cảm thấy thiếu trong mối quan hệ của hai người và yêu cầu chồng mình cùng nỗ lực để giúp cứu vãn cuộc hôn nhân của hai người.

Cả hai người có thể cùng nhau đến gặp bác sĩ tâm lý để xin tư vấn thêm cách cải thiện đời sống sinh hoạt vợ chồng. Ngoài ra, hai người nên dành thời gian gần gũi và trò chuyện cùng nhau, một khi hai người có thể hiểu nhau thì mọi việc cho dù là khó khăn đến mấy đều sẽ được giải quyết.

Chúc bạn hạnh phúc!
Lưu Thoa (theo The Sun)

Bình luận(0)