Độc lạ “siêu xế” chở hàng Việt Nam trên báo Italy

Google News

(Kiến Thức) - Xe máy chở nhiều ống nước dài cồng kềnh, lệch hẳn sang một bên di chuyển qua một tuyến phố ở Việt Nam đã xuất hiện trên trang Motoblog của Italy.

Mở đầu bài viết, tác giả đăng tải video trên trang Motoblog nhắc lại nội dung một video quảng cáo của những năm 1980, trong đó có hình ảnh một họa sĩ vác trên vai một chiếc bút lông khổng lồ và bị cảnh sát tuýt còi dừng lại. Những dòng sau đó tác giả bình luận với nội dung: "Một người đi xe máy ở Hà Nội cố gắng di chuyển giữa làn đường có nhiều ôtô và xe máy. Đây không phải một việc dễ dàng. Có quá nhiều xe cộ hay kiểu lái xe bất cẩn ư? Chắc chắn là không".
 Xe máy chở hàng quá khổ nghiêng hẳn về một bên khi di chuyển trên đường phố.
Người đàn ông trong video được đăng tải trên trang Motoblog đã buộc chặt những ống nước quá khổ đó vào bên trái xe máy. Người này vừa điều khiển xe vừa dùng một tay giữ thăng bằng cho số hàng hóa công kềnh khi di chuyển qua con phố đông người qua lại. Mặc dù di chuyển khá khó khăn nhưng người lái xe vẫn cố gắng len lỏi, đưa hàng hóa đến đúng địa chỉ. Người này còn trổ tài tay lái lụa khi rẽ vào cua khá dễ dàng mà không gặp trở ngại lớn nào. Khi đến nơi, người lái xe được một người đàn ông khác đẩy xe chở hàng hóa quá tải lên trên vỉa hè.
Dưới đây là video xe máy chở hàng quá tải của Việt Nam được đăng tải trên trang Motoblog:
Tâm Anh (theo Motoblog, YouTube)

Bình luận(0)