Yến Xuân thừa nhận từng 'bầm dập' vì tình, chia sẻ về chuyện gạ gẫm

Google News

Theo Yến Xuân - bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm, 99% con trai có mục đích ban đầu là gạ gẫm và phụ nữ luôn là người chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm.


Sau những tin đồn hẹn hò với thủ thành Đặng Văn Lâm, Yến Xuân - nữ PT sống tại TP.HCM - nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Các bài đăng, hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân có hơn 62.000 lượt theo dõi đều khiến dân mạng tò mò.
Mới đây, 9X gây chú ý với dòng chia sẻ khá dài trước câu hỏi: "Làm sao để phân biệt được người ta thực sự thích mình hay chỉ gạ gẫm thôi?".
Yen Xuan thua nhan tung 'bam dap' vi tinh, chia se ve chuyen ga gam
 Yến Xuân chia sẻ quan điểm về chuyện gạ gẫm. Ảnh chụp màn hình.
Trên Instagram, bạn gái tin đồn của thủ môn Lâm Tây trả lời rằng thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất, nhưng mục đích ban đầu của 99% con trai là gạ gẫm.
"Nếu chỉ thích thì một lúc có thể thích rất nhiều người. Con trai hay con gái đều như vậy. Thích và yêu lại là hai cảm xúc hoàn toàn khác nhau...
Gạ gẫm thì cũng có nhiều kiểu. Quan trọng là em muốn được gạ gẫm kiểu nào. Giá trị của em nằm trong tay em. Đàn ông vốn dĩ là 'động vật săn mồi' nên hãy là một 'con mồi' khôn ngoan", cô nàng viết.
Theo Yến Xuân, phụ nữ không nên trách đàn ông lăng nhăng, đểu cáng. Trước khi có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, cả nam và nữ đều có quyền tìm hiểu và lựa chọn.
Đây không phải lần đầu tiên bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm tư vấn, đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Giải thích về điều này, Yến Xuân cho biết cô từng "bầm dập" vì tình nên hiểu phụ nữ là người chịu nhiều thiệt thòi.
Yen Xuan thua nhan tung 'bam dap' vi tinh, chia se ve chuyen ga gam hinh anh 2 Yen Xuan thua nhan tung 'bam dap' vi tinh, chia se ve chuyen ga gam hinh anh 3
Yen Xuan thua nhan tung 'bam dap' vi tinh, chia se ve chuyen ga gam-Hinh-2
 

Yen Xuan thua nhan tung 'bam dap' vi tinh, chia se ve chuyen ga gam-Hinh-3
 Bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm khoe quà fan tặng. Ảnh chụp màn hình.
Bên cạnh đó, 9X cũng khoe món quà là chiếc móc khóa và chiếc quạt có hình chàng thủ môn đội tuyển Việt Nam do fan tặng.
Dù Văn Lâm và Yến Xuân chưa từng công khai mối quan hệ hay ảnh chụp chung, dân mạng vẫn nhiều lần tìm thấy bằng chứng cả hai hẹn hò. Mới đây nhất, giữa tháng 2, hình ảnh Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ chàng thủ môn 26 tuổi trong trận ra mắt CLB Muangthong United lan truyền nhanh chóng trên mạng.
Yen Xuan thua nhan tung 'bam dap' vi tinh, chia se ve chuyen ga gam hinh anh 4 Yen Xuan thua nhan tung 'bam dap' vi tinh, chia se ve chuyen ga gam hinh anh 5
Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ thủ môn Đặng Văn Lâm trong trận ra mắt CLB Muangthong United. Ảnh: Muangthong United.
Thể hiện phong độ thi đấu tốt trong nhiều giải đấu gần đây như AFF Cup 2018, Asian Cup 2019..., Đặng Văn Lâm là một trong những thủ môn sáng giá nhất Việt Nam hiện nay.
Không chỉ để lại nhiều dấu ấn trên sân cỏ, thủ thành mang hai dòng máu Việt - Nga còn được yêu mến khi có vẻ ngoài ưa nhìn. Mới đây, nam thủ môn gia nhập CLB Muangthong United, Thái Lan.
Yến Xuân (28 tuổi) là nữ PT (huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập gym) có thân nóng bỏng, sinh sống tại TP.HCM. Cô nhận được nhiều sự quan tâm sau tin đồn hẹn hò với Lâm Tây rộ lên từ hồi tháng 9/2018. 9X hiện có hơn 60.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Theo Huệ Lâm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)