Xôn xao clip tài xế taxi đấm, đá khách nữ giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ ra tay hành hung nữ hành khách ngay trên đường, tài xế taxi còn đấm luôn cả người đàn ông lao vào can ngăn.

Trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt đang truyền tay nhau một đoạn clip dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một lái xe taxi đang đấm, đá một người phụ nữ (được cho là hành khách trên chiếc taxi này) và người đàn ông can ngăn gây phẫn nộ.

Đoạn clip đăng tải kèm theo nội dung sau đây:
“Tối qua đi ngoài đường thấy cảnh này thật khó coi, tài xế taxi đánh khách hàng là phụ nữ dã man, đánh luôn người đi cùng can ngăn. Qua tình huống này thấy rõ mấy bạn taxi đánh nhau rất chuyên nghiệp, đồng nghiệp che chắn rất kín kẽ hiện trường, sẵn sàng dừng xe giữa đường đánh hội đồng người khác mọi lúc mọi nơi. Dạo trước nghe được 1 bạn taxi tâm sự mà hết hồn: "Em lái xe thu nhập chỉ đủ sống, thỉnh thoảng khách hàng để quên đồ trên xe thì tụi em mới có dư thôi". Nghe xong không dám bình luận luôn”.
Clip được chia sẻ một cách rầm rộ đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
Theo thông tin chia sẻ thì sự việc này xảy ra vào tối ngày 6/7, trên một đoạn đường thuộc quận 1, TP HCM. Còn người đàn ông ra tay hành hung khách nữ và đánh luôn cả người can ngăn là tài xế điều khiển taxi hãng V.
Trong clip, người đàn ông được cho là tài xế đang đánh, đấm dã mãn một khách nữ mặc áo đen và sau khi thấy đồng nghiệp hành hung khách hàng, một số tài xế taxi liên tục lượn lờ qua lại để che khuất tầm nhìn những người xung quanh...
 Xôn xao cảnh tài xế taxi hành hung khách nữ ngay giữa phố. 
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhận được nhiều lượt chia sẻ và ý kiến bình luận của người xem. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ khi xem những hình ảnh được cho là quay lại cảnh tài xế taxi hành hung khách nữ trong clip mà không hiểu vì lý do gì.
“Mình chưa hiểu rõ nguyên nhân vì sao lại khiến tài xế ra tay đánh khách nữ nhưng xem những hình ảnh và nội dung của câu chuyện mình thấy, tài xế hành xử như vậy đúng là côn đồ thật... Việc tài xế đánh khách hàng như vậy sẽ rất dễ gây ảnh hưởng đến tiếng tăm của hãng taxi”, Tùng Lâm chia sẻ.
“Các bạn đừng nên chửi bới người ta như vậy khi chưa hiểu rõ câu chuyện là như thế nào. Hơn nữa thông tin từ mạng xã hội vừa mới chỉ một chiều, vẫn nên có sự kiểm chứng lại. Nếu sự thật đúng là có chuyện xảy ra giống như clip và nội dung đã chia sẻ… khi đó mình cũng mong lực lượng chức năng vào cuộc để làm rõ”, thành viên N.C.X nêu ý kiến.
Hiện vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện cũng như danh tính của các nhân vật trong clip và liệu tài xế đó có phải của hãng taxi V tại TP HCM hay không? Điều này vẫn phải nhờ đến sự vào cuộc của lực lượng chức năng.
Phạm Linh

Bình luận(0)