Thiếu nữ trộm tiền bị chị người yêu cũ đánh tơi bời

Google News

(Kiến Thức) - Do ăn trộm tiền nên P.A chỉ biết đứng khóc lóc, van xin... khi bị chị gái của người yêu cũ đánh tới tấp giữa phố.

Trên Facebook cá nhân của thành viên L.T đang lan truyền 2 đoạn clip xoay quanh việc đánh một cô gái tên P.A vì tội ăn trộm tiền.
 2 đoạn clip mà thành viên L.T đăng tải lên mạng để vạch mặt P.A.
Đoạn clip đầu tiên là hình ảnh P.A - người bị cho là đã ăn trộm tiền của L.T - đang bị đánh tới tấp trên phố, còn đoạn clip thứ 2 quay lại cảnh P.A đang đổi số tiền ăn trộm được của anh trai L.T (đổi tiền đô la Mỹ sang tiền Việt).
Clip P.A đi đổi tiền bị L.T bắt gặp

Theo L.T (người đăng tải clip) chia sẻ trên Facebook, đây là lần thứ 4 mà P.A đã ra tay ăn trộm tiền của cô và người thân trong nhà.
L.T quen P.A vì trước đó P.A yêu em trai của cô. Lợi dụng mối quan hệ thân thiết P.A đã 3 lần ăn trộm tiền gia đình L.T (1 lần ăn trộm tiền công đức). Tuy nhiên, vẫn chứng nào tật ấy, sau khi chia tay em trai L.T, P.A bằng mọi cách tiếp cận gia đình L.T để trộm tiền. Lần này cô gái trẻ quay sang yêu anh bạn của L.T và lợi dụng lúc mọi người cùng nhau đi hát tại một quán karaoke đã nhanh tay móc hơn 5 triệu của anh trai L.T để trong túi mà không ai biết.
Theo lời của L.T, lúc anh trai cho cô vay tiền đã ngờ ngợ bị mất tiền nhưng vẫn không nghĩ là P.A đã lấy. Mãi đến lúc L.T đi đổi tiền thì bắt gặp P.A cũng đang ở đó mới đoán được ra P.A chính thủ phạm. Và để vạch mặt của kẻ trộm, L.T quyết định tìm và xử lý P.A.
 P.A bị L.T túm tóc, tát vào mặt giữa phố vì tội ăn trộm tiền
Trong clip, cô gái trẻ P.A có khuôn mặt xinh xắn liên tục bị L.T túm tóc, tát tới tấp vào mặt, cùng với đó là những chửi bới không hề thương tiếc trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Còn nạn nhân chỉ biết đứng khóc lóc, van xin và xin lỗi người đang đánh mình.
Clip P.A bị L.T đánh tơi bời giữa phố

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân trên mạng xã hội. Đồng thời có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh đoạn clip này.
 Nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng xoay quanh đoạn clip P.A bị L.T đánh.
Thành viên Sạch Đại Gia bình luận: “Sao toàn con gái đi ăn cắp là thế nào nhỉ? Nhục cả đời, mang tiếng cả đời”. “Ăn trộm tiền của nhà thánh. Nhìn xinh xắn mà lại như này phải mình chắc cũng không chịu nổi giống như L.T mất thôi...”, Hồng Kỳ Quý Nữ bày tỏ. 
Thành viên Kem Mùa Đông nói: “Mình thì cho rằng, mọi sai lầm thì đều phải trả 1 cái giá xứng đáng thôi. Đã là ăn trộm thì không còn đủ tư cách để nói về nhân cách của 1 con người, nên dùng từ lăng nhục ở đây không được đúng lắm. Tất nhiên có sự khoan dung thì cũng tốt, nhưng nếu không có sự răn đe thì cái xấu càng lấn át, bạn không nhận thấy là ra ngoài xã hội ngày nay càng ngày càng loạn hay sao?”
Bên cạnh đó, một số thành viên mạng cho rằng, L.T đang hành xử quá đáng với P.A và không nên vừa đánh người ta vừa quay lại clip tung lên mạng xã hội để bêu xấu như thế này.
Thành viên VoHoang MinhHung đưa ra ý kiến: “Ăn trộm vặt mà bị quay clip tung lên mạng thì cái giá phải trả quá đắt. Áp lực dư luận thì biết rồi... Kẻ quay nó còn ác hơn kẻ ăn trộm”.
“Dù gì đi nữa thì đây là 1 hành động quá đáng. Sao lại vạch áo cho người xem lưng thế này? Nên kiểm điểm lại người quay và người chửi”, Đỗ Sỷ Định cho biết.
Theo một số thông tin cho hay, các nhân vật xuất hiện trong clip đều ở Hà Nam. Hiện vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện như thế nào nhưng 2 đoạn clip mà L.T đăng tải lên Facebook vẫn tiếp tục thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem, cùng hàng nghìn bình luận khác nhau.
Phạm Linh

Bình luận(3)

Minh Hiền

tloan

Có trường hợp kẻ xấu vu oan cho người thân cô thế cô. Chuyện tương tự có nhiều.

Minh Hiền

Ford escape

Đề nghị công an vào cuộc thôi, truy tố tội trộm cắp cô gái, truy tố tội làm nhục người khác của mụ phụ nữ, phạt hành chính tiệm vàng lỗi thu đổi ngoại tệ. Chứng cứ quá rõ ràng rồi còn đâu nữa mà thu với thập.

Minh Hiền

Con Rồng

Chó treo mèo đậy. Tiền nhiều mà hở hững thì nâng tạm mà. Ai đời đưa lên Facebook e rằng tội bạn nặng hơn người bị đánh....