Tranh cãi về clip trăn khủng rúc mả tại Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Người thì cho rằng do yếu tố tâm linh, kẻ thì cho rằng chỉ đơn giản là hiện tượng tự nhiên sau khi xem clip trăn khủng rúc mả tại Hưng Yên.

Clip trăn "khủng" rúc mả tại Hưng Yên:
Cư dân mạng vừa qua đã có một phen nháo nhác khi xem clip trăn khủng rúc mả tại Hưng Yên.
Trong clip có độ dài hơn 2 phút mới được đăng tải đã ghi lại cảnh tượng một chú trăn thuộc dạng "khủng" có cân nặng ước tính trên dưới 200 kg, chui vào một ngôi mộ nằm trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
Lúc bị người dân phát hiện, con trăn "khủng" nói trên đang chui qua một chiếc lỗ để tìm đường vào trong ngôi mộ. Nhưng khi chui được một nửa thì bị kẹt lại bởi thân hình to lớn của mình. 
Tranh cai ve clip tran khung ruc ma tai Hung Yen
 Mặc dù, người dân đã cố gắng giúp con trăn "khủng" thoát khỏi chiếc lỗ trên mộ nhưng với thân hình to lớn thì nó vẫn bị kẹt lại. Ảnh: cắt clip.
Trong đoạn clip này, mặc dù một người dân có sức khỏe đã cố gắng để kéo ra nhưng với thân hình đồ sộ của mình chú trăn vẫn bị kẹt trong ngôi mộ đó.
Sau khi chứng kiến clip trăn khủng rúc mả, nhiều người tỏ ra khiếp sợ bởi cho rằng đây là một hiện tượng bất bình thường và có liên quan đến yếu tố tâm linh. 
Nhưng đáp lại nguồn dư luận trên, một số cư dân mạng lại cho rằng con trăn khủng kia chui xuống mộ là để tránh rét chứ hoàn toàn không có yếu tố tâm linh kì bí gì.
Cuộc tranh luận về clip nói trên vẫn là chủ đề khá hot của cư dân mạng và chưa bên nào chịu nhường bên nào để giải quyết vấn đề tại sao con trăn khủng nói trên lại rúc vào mả người đã khuất.
Thiên Anh

Bình luận(0)