Hai anh em trong clip sốt "cắn tay" ngày ấy - bây gờ

Google News

“Charlie bit my finger – Again” (Charlie cắn tay con) hiện đứng trong top 40 video được xem nhiều nhất trên YouTube.

Theo Wiki, cách đây  8 năm, clip mang tên “Charlie bit my finger – Again” đã gây bão trên YouTube. Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 55 giây nhưng thu hút được hàng triệu lượt xem.
Hai anh em trong clip sot
 Harry (phải) và Charlie (trái) trong đoạn clip. Ảnh: Businessinsider.
Nội dung clip khá đơn giản. Trong đó, hai anh em Harry Davies-Carr (3 tuổi) và cậu em Charlie Davies-Carr (1 tuổi) ngồi cùng nhau trên chiếc ghế. Lúc đầu, Harry cố cho ngón tay vào miệng Charlie để khiêu khích nhưng bất ngờ bị Charlie cắn trúng. Cậu nhóc 3 tuổi tiếp tục cho em trai gặm ngón tay mình. Tuy nhiên, cú cắn mạnh của cậu nhóc 1 tuổi khiến Harry la lớn và suýt bật khóc. Trong khi anh trai la hét thu hút sự chú ý của bố thì Charlie lại cười “ma quái”.
Sự dễ thương, hồn nhiên của hai cậu bé khiến nhiều người không khỏi bật cười thích thú và xem lại nhiều lần. Đến nay, đoạn clip đã thu hút được hơn 800 triệu lượt xem cùng với hàng triệu lượt chia sẻ khác. Sức hút của đoạn clip này mang về 500.000 đô la vào năm 2012 cho nhà Davies-Carr. Họ được mời đóng nhiều clip quảng cáo và thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. 
Hai anh em trong clip sot
Tuy đã lớn nhưng có vẻ như thói quen ngày bé của hai anh em không thay đổi. Ảnh: Businessinsider. 
Howard Davies-Carr, cha của hai thiên thần, người đăng tải đoạn clip này cho biết ông quay lại đoạn clip này cho cha đỡ đầu của hai nhóc xem. Vì nó khá nặng nên ông không thể gửi qua email mà phải đăng lên YouTube. Howard không nghĩ rằng clip của ông sẽ trở nên phổ biến như vậy. Sau khi quay và lưu trong máy tính của mình, ông xem lại và cũng bật cười. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với CBBC, khi được hỏi về câu chuyện 8 năm trước, Harry nói: “Đoạn clip đó khiến cháu buồn cười”. 
Hai anh em trong clip sot
Hai anh em nhà Davies-Carr bây giờ. Ảnh: Dailymail.
Hiện Harry 11 tuổi, Charlie lên 9 tuổi. Hai thiên thần ngày nào đã khôn lớn nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, đáng yêu. Hai anh em đang làm người mẫu quảng cáo cho các hãng quần áo nổi tiếng và có khoản thu nhập kha khá. Họ được bố mẹ tạo điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện. 
Theo Hàn Phong/Zing

Bình luận(0)