Thiếu nữ ép nữ sinh lớp 7 quỳ xuống đất, bốc cát ăn

Google News

Một đoạn clip được phát tán gần đây cho thấy một thiếu nữ khoảng 14-15 tuổi ép một nữ sinh học lớp 7 phải quỳ xuống bốc cát ăn và xin lỗi.

Được biết, nữ sinh bị ép quỳ gối trong đoạn video là L., nữ sinh lớp 7 trường THCS Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM. Thiếu nữ mặc quần jeans xanh, áo khoác đen, cầm gậy và ép L. quỳ xuống đất là N.B.N., từng là học sinh trường THCS Trung An (hơn L. 1-2 tuổi) nhưng nay đã nghỉ học.

Thieu nu ep nu sinh lop 7 quy xuong dat, boc cat an

L. bị ép quỳ xuống trước mặt N., vừa nói xin lỗi vừa bốc cát ăn.

Trong đoạn clip, N. cầm một khúc gậy dài và liên tục uy hiếp L., lặp đi lặp lại yêu cầu “chọn đi” khi đưa ra 3 lựa chọn mình tự đặt ra là: bị đánh 3 gậy, quỳ xuống xin lỗi và bốc cát ăn hoặc đánh nhau tay không với N. (trong khi N. đang cầm một cây gậy).

Sau một lúc suy nghĩ, L. quỳ xuống, lí nhí nói xin lỗi N. Ngay sau đó, N. ép: “Sao? Không thích nói nhiều nha” và lập tức dùng chân gom cát lại, buộc L. phải bốc lên ăn.

Khi đã bốc cát vào miệng, do cảm thấy khó chịu nên L. đã nhả ra, N. ra lệnh: “Ăn mà sao nhả? Bốc! Lẹ!” rồi tiếp tục quát to: “Nuốt! Có nuốt không?”. Nạn nhân L. đáp lại: “Nuốt rồi” và đưa tay lên cổ.

Đáng nói là, trong suốt clip dài 5 phút 30 giây, khi N. hành hạ L., tất cả học sinh đứng xung quanh đều thản nhiên đứng xem bạn bị bạo hành mà không hề can ngăn, thậm chí một số em nói về việc quay clip một cách công khai như quay đi, nói máy hết dung lượng rồi. Một số khác bình luận vô tư: “tự chọn mà, có ép đâu” hoặc đả kích thêm những câu như “ăn sao nhả?”, “có nuốt đâu” khi L. phải bốc cát ăn.

Tới tận cuối đoạn clip mới có một người bạn của N. ra can ngăn: “Thôi bỏ đi”.

Hiệu trưởng trường THCS Trung An cho biết, lý do xảy ra sự việc là N. và L. đã có mâu thuẫn với nhau từ trước và hẹn gặp nhau để giải quyết. Trong khi đó, một người thân của L. cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 12/4, khi L. đi học về thì bị nhóm bạn của N. chặn lại đòi “giải quyết vụ việc”.

Trước đó, N. đi xe máy nẹt pô ở ngoài đường, khi đi qua L. và đám bạn (đang đi xe đạp từ trường về nhà), N. quay xe lại và hỏi: “Đứa nào chửi tao?”. Nhóm của L. cho biết không có ai chửi mà chỉ cười đùa với nhau. N. không tin và một mực khẳng định rằng chính L. đã chửi mình.

Sau đó ít ngày, L. bị N. chặn đánh trước cổng trường nhưng chưa thỏa mãn nên N. tiếp tục cầm gậy tới tìm L. và yêu cầu L. phải quỳ xuống xin lỗi, bốc cát ăn.

Theo Tạp chí Ngày Nay

Bình luận(0)