Thanh niên xăm trổ khoe chiến tích thịt mèo gây bức xúc

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên khoe bức ảnh một chú mèo Tây lông trắng rất đáng yêu, bên dưới đăng kèm cảnh hai người đang ngồi cắt tiết động vật.

Bức ảnh thanh niên xăm trổ lên mạng khoe ảnh giết mèo, ăn thịt xuất hiện trên diễn đàn Beat sáng nay gây nhiều phẫn nộ, tranh cãi cho cư dân mạng. Nam thanh niên sở hữu nickname H. Hoàng... đăng tấm ảnh hai người ngồi giống như đang cắt tiết mèo khá man rợn khiến người xem phải rùng mình. 
 Bài đăng giống như khoe "chiến tích" giết, thịt mèo của nam thanh niên gây xôn xao.
Trong bức ảnh mà H.Hoàng... khoe, phần trên là ảnh một chút mèo Tây lông trắng, mắt xanh rất đáng yêu, phần dưới là ảnh hai người đàn ông khoảng 25-27 tuổi, cởi trần, người xăm trổ ngồi trong nhà tắm cắt tiết một con vật được cho là chú mèo trắng đáng yêu ở ảnh trên. Bức ảnh được được đăng lên mạng với dòng mô tả: "zz Thịt", giống như một cách khoe khoang về "chiến tích", giết, ăn thịt vật nuôi của nam thanh niên. 
Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng Việt phẫn nộ trước những hình ảnh chụp lại hành động giết hại động vật dã man. Bài đăng được dân mạng chụp lại và lan truyền trên một số diễn đàn nổi tiếng kèm theo đó là vô vàn những phân tích, suy xét của người xem về hành động của hai thanh niên trong ảnh. 
Theo status chia sẻ của admin diễn đàn Beat: "Chả mấy khi các thanh niên bắt trộm được em mèo, nên phải cắt tiết làm lông ngay để khoe với cả làng cả tổng... Đã vậy khi bị bao người góp ý rằng ăn thì cứ ăn đi, nhưng đừng post ảnh giết chó mèo lên mạng, thì các thanh niên sửng cồ lên : "Mèo tao bắt thì tao có quyền giết, chúng mày không được ăn nên tức à ?".
 Cư dân mạng tranh cãi không ngừng về hành động cắt tiết động vật của nam thanh niên trong ảnh.
Nickname Andy Mieo, một thành viên của Beat bình luận: "Khổ, ăn thì cứ ăn post ảnh lên làm gì để ăn gạch đá. Hay lại muốn chơi sốc để nổi tiếng kiểu khác người. Là người yêu động vật, đặc biệt là mèo nên mình cực kì phản đối hành động này!". 
Bên cạnh những ý kiến chỉ trích về hành động giết mèo, một số cư dân mạng lại cho rằng đã có chút nhầm lẫn, hiểu lầm về việc đăng hình ảnh của H.Hoàng... Nickname Nguyễn Ngọc Hoàng Điệp viết: "Theo thông tin từ bạn em quê Hải Dương thì 2 anh này ở Hải Dương, con bị cắt tiết là con thỏ, còn em mèo kia là trá hình để lừa, trêu mọi người thôi. Đừng chửi oan 2 ảnh, tội nghiệp". Phủ nhận điều này, các admin của Beat lại tiếp tục: "Theo như bạn đọc chia sẻ cho page thì trước đó 2 thanh niên này đã chửi nhau với những người chỉ trích họ chán rồi, xong xóa bình luận đi bảo là thỏ".
Tâm An

Bình luận(0)