Sốt ảnh rước dâu bằng xe đạp cà tàng

Google News

(Kiến Thức) - Trên chiếc xe đạp cà tàng được trang trí vài quả bóng bay ở phía trước, cô dâu đi dép tổ ong ngồi phía sau để chú rể đưa về dinh...

Xuất hiện với đoạn chú thích "Rước dâu bằng xe đạp ở Nam Anh, Nam Đàn" trên một Fanpage Facebook hôm qua (7/1), ảnh chụp lại cảnh một chú rể rước dâu rất đơn sơ và đám cưới đặc biệt này được cho là diễn ra ở Nam Anh, Nam Đàn (Nghệ An).
Một đám cưới diễn ra không quá đông đúc, cũng chẳng có những dàn xe hơi hay xe máy xếp nối đuôi nhau dằng dặc mà thay vào đó là một chiếc xe đạp cà tàng được trang trí mấy quả bóng bay ở phía trước, còn cô dâu đi dép tổ ong ngồi phía sau để chú rể đưa về dinh.
Hình ảnh chú rể và cô dâu xuất hiện giản dị nhưng cũng khá lãng mạn và tình cảm.
 Bức ảnh xuất hiện trên một Fanpage Facebook hôm qua, đang khiến cư dân mạng "phát sốt".
Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng nhận gần 8.000 lượt like (thích), 45 lượt chia sẻ, cùng nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng mừng cho hạnh phúc của đôi bạn trẻ.
Thành viên Hieu Nguyen chia sẻ: “Một đám cưới rất đơn giản, nhưng cũng thật tuyệt vời. Chúc hai bạn sống bên nhau hạnh phúc”.
“Giản dị, nhưng ấm áp. Đám cưới diễn ra không quá ồn ào, không quá sang trọng… Họ yêu thương nhau bằng cả trái tim chân thành, thật là ngưỡng mộ. Chúc anh chị hạnh phúc nhé!”, thành viên Dung SuZi bày tỏ.
“Chắc vì hoàn cảnh nên ngày rước dâu của hai bạn ấy mới phải dùng đến xe đạp. Đúng là tình yêu thật mạnh mẽ, hy vọng sau này hai bạn sẽ luôn sánh vai cùng nhau để vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống. Chúc luôn hạnh phúc”, thành viên Bang Bang bày tỏ.
Khải Tuyền

Bình luận(0)