Cầu thủ U23 VN đá xoáy đàn em U19 trên Facebook

Google News

(Kiến Thức) - Hai cầu thủ tuyển bóng đá U23 Hải Huy và Tiến Thành bị dân mạng ném đá sau khi hùa nhau đá xoáy đàn em U19 trên Facebook.

Hôm qua, rất đông người hâm mộ Việt Nam chờ đợi, đón xem trận ra quân giải U19 quốc tế giữa tuyển U19 Việt Nam và U19 AS Roma (Italia). Mặc dù chịu thua đội bạn 2-1 nhưng các chàng trai U19 vẫn được tán dương, khen ngợi bởi đã thi đấu đẹp, hết mình.
Tuy nhiên, chính các cầu thủ đàn anh thuộc tuyển U23 sau đó lại lên Facebook, có những lời lẽ cạnh khóe, cùng thái độ hả hê khi thấy đàn em thua trận. Cầu thủ Nguyễn Hải Huy tối qua đăng lên trang cá nhân của mình dòng status: “U19 đá hay quá...Nhưng thua m. nó rồi”. Dòng trạng thái chứa cả lời lẽ thô tục của Hải Huy ngay lập tức bị dân mạng săm soi, chỉ trích.
 Dòng status bày tỏ thái độ hả hê của tiền vệ Hải Huy trước trận thua của tuyển U19.
Đồng đội của Hải Huy ở tuyển U23 là Đinh Tiến Thành cũng hùa theo, viết bình luận khá nhạy cảm, đầy ý châm chọc nhằm về phía các cầu thủ trẻ U19: “Ăn 3 triệu đồng/ngày, đá 70 phút, còn 20 phút cuối đi bộ là ok rồi bạn ơi”.
Nguyễn Hải Huy thi đấu ở vị trí tiền vệ cho tuyển U23 Việt Nam nhưng không quá nổi bật. 
Đặc biệt, khi được bạn bè khuyên nhủ, nhắc xóa dòng status, Hải Huy vẫn ung dung: “Thì tại U23 bọn anh cũng đá hay, đá đẹp rồi lại thua mà”. Cư dân mạng ghi lại dòng status này và chia sẻ đến nhiều nơi kèm với những dòng phê phán về thái độ không tốt của các cầu thủ U23.
 Hậu vệ Tiến Thành cũng hùa theo đồng đội, cạnh khóe các đàn em.
Nickname Biancero Phạm bình luận trên trang yêu bóng đá: “Nghe giọng như kiểu kém miếng khó chịu. Đá kém cỏi, bị chê tả tơi nên giờ thấy đàn em được khen ngợi thì ngứa miệng. Đàn anh kiểu gì mẫu mực quá!”. Nickname Phạm Nhi viết: “Chắc 20 phút cuối các anh cũng quen đi bộ rồi nên mới biết rành như vậy. Hỏi làm sao các anh cũng đá hay quá!”.
Hải Huy và Tiến Thành với những lời lẽ khó nghe, thái độ không tốt đang bị cư dân mạng ném đá kịch liệt. 
Sau trận giao hữu với U19 AS Roma hôm qua, tuyển Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Các cầu thủ Việt Nam ghi được một bàn thắng và được huấn luyện viên đội bạn nhận định có đủ sức để thi đấu ở châu Âu. Có lẽ chính việc người hâm mộ đổ dồn sự quan tâm, kỳ vọng vào các cầu thủ U19 sau khi đã quá thất vọng với thành tích bết bát của tuyển U23, đã khiến các cầu thủ “đàn anh” này có chút “ghen ăn tức ở”.
T.A

Bình luận(0)