Sốc clip nam thanh niên “bốc hỏa” đêm múa lân

Google News

(Kiến Thức) - Biểu diễn cùng đội múa lân trong đêm hội Trung thu trên đường phố, nam thanh niên khiến nhiều người sốc khi bất cẩn thực hiện màn phun lửa, làm cháy mặt.

Dịp Trung thu năm nay có phần sôi động và náo nhiệt hơn các năm trước. Hàng loạt ảnh, status vui đón trăng rằm đang được cư dân mạng chia sẻ một cách rầm rộ trên các diễn đàn và mạng xã hội. 

Trong đó đáng chú ý là một đoạn clip dài 6 phút 25 giây được chia sẻ trên một Fanpage dành cho những bạn trẻ ở Hải Phòng, kèm theo dòng chú thích "Phút thứ 6 phun lửa cháy luôn mặt...". 
 Nhóm tuổi teen trượt patin múa lân chuyên nghiệp. 
Mở đầu clip là màn múa lân vô cùng sôi động và đặc sắc của nhóm tuổi teen trên đường phố. Màn biểu diễn thu hút rất đông người lớn và trẻ em đến xem. 
Tiếp sau đó, một thanh niên cởi trần cầm ngọn đuốc chạy ra hòa chung cùng đội múa lân. Sau màn "chào sân", anh chàng này bắt đầu thực hiện biểu diễn phun lửa nhưng rất không may ngọn lửa bùng lên bén vào vùng mặt và đầu người này. Nhiều nam thanh niên chứng kiến vụ việc vô cùng hoảng hốt, vội cởi áo chạy tới chỗ nạn nhân cố gắng dập lửa. 
Tiếp sau đó, nam thanh niên cởi trần cầm đuốc hòa chung cùng màn biểu diễn. 
Không may ngọn lửa bùng lên bén vào mặt anh này. 
Theo quan sát của phần đông cư dân mạng, nam thanh niên trên đã bất cẩn khi dùng xăng phun lửa. Thành viên T.T bình luận: "Không biết anh ấy có bị bỏng nặng không? Chắc dùng xăng đây mà. Xăng có độ bén lửa nhanh hơn dầu hỏa hoặc rượu...". 
Thành viên Thùy Linh... lo lắng: "Sợ quá. Thấy đau thay cho bạn phun lửa. Hy vọng bạn sớm bình phục trở lại". 
 Đám đông chứng kiến hốt hoảng chạy vào dập lửa. 
Một số khác thì cho rằng những màn múa lân thổi lửa mạo hiểm như bây giờ cũng không phù hợp với thiếu nhi. Nhiều người bày tỏ cảm giác nhớ Trung thu xưa mang đậm nét truyền thống, dù đèn lồng bây giờ phong phú hơn, bánh kẹo đa dạng hơn... Và nhất là tính trẻ con của ngày xưa đậm đà hơn. 
Kiều Phong

Bình luận(0)