“Công an nhí cưỡi siêu môtô”… chống đua đêm Trung Thu

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi xuất hiện, trước hình ảnh "Công an nhí cưỡi siêu môtô" cư dân mạng đã thắng thắn đưa ra những lời chỉ trích thay vì khen ngợi.

Xuất hiện cách đây vài giờ đồng hồ trên một fanpage của facebook, đoạn clip chỉ dài 37 giây, thế nhưng đã thu hút hàng trăm người xem, tới gần 400 lượt like, gần 100 lượt chia sẻ và nhiều bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng.
“Cong an nhi cuoi sieu moto”… chong dua dem Trung Thu
Clip vừa xuất hiện cách đây vài giờ đồng hồ và đang thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng. (Ảnh chụp từ facebook) 
Theo những hình ảnh ghi lại trong đoạn clip, thì sự xuất hiện của hai em nhỏ trong trang phục Công an, cưỡi trên “siêu môtô”, một người điều khiển xe, người ngồi sau tay cầm gậy, vừa đi vừa thổi còi, vung gậy ra phía đường để “điều tiết giao thông”, khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên.
“Cong an nhi cuoi sieu moto”… chong dua dem Trung Thu-Hinh-2
"Công an nhí cưỡi siêu mô tô", vừa đi vừa thổi còi, vung gậy "điều tiết giao thông" . (Ảnh cắt từ clip)
Thay vì đưa ra những lời khen trước hình ảnh của hai “Công an nhí” vung gậy, thổi còi “điều tiết giao thông”, hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng tới tính mạng của hai em ngay sau khi xem đoạn clip.
Nickname Huy Hai bày tỏ: “Nguy hiểm quá. Để hai em nhỏ này đi giữa đường như vậy nhỡ không may các phương tiện khác va quệt vào thì phải làm thế nào đây?. “Tuổi các em còn rất nhỏ, đi xe ngoài đường phố đông đúc như vậy thực sự rất nguy hiểm”, nickname Thuy Huong chia sẻ. “Lo quá. Nhỡ không may các em này đang đi bị ngã xuống đường sao? Đường đi lại đông nữa, không hiểu bố mẹ các em đang suy nghĩ cái gì đây?” , Hai Bang Bang tự hỏi...
Bên cạnh những ý kiến trên, không ít thành viên mạng đã thẳng thắn đưa ra những ý kiến chỉ trích trước hành động “thiếu suy nghĩ” người làm cha, làm mẹ hai em nhỏ; “Những người làm cha, mẹ của hai em này đúng là thiếu suy nghĩ, hay là thích “chơi trội” để người ta biết rằng đấy là con của mình mới thấy sung sướng. Không hay ho gì đâu mà ngược lại rất nguy hiểm cho các em”. “Nếu muốn bé sau này lớn lên trở thành Cảnh sát giao thông, hãy cố gắng dạy dỗ cho bé học hành đàng hoàng…, chứ đừng bắt nó ra đường để khoe mẽ như vậy, vừa nguy hiểm đến tính mạng của nó lại vừa bị người khác chê cười nữa”.

Theo thông tin chia sẻ từ một số thành viên mạng, thì đoạn clip này xuất hiện tại một đoạn đường ở thành phố Hải Phòng. Hiện tại, clip vẫn tiếp tục được cộng đồng mạng chia sẻ cho nhau xem và nhận được rất nhiều lượt bình luận khác.
Hưng Trần

>> xem thêm

Bình luận(0)