“Phở 8 và những đặc trưng Tết” chưa được như mong đợi

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày chờ đợi, "tô phở hấp dẫn nhất" của nhóm hài Thích Ăn Phở đã ra lò nhưng lại chưa thỏa mãn sự mong đợi của nhiều người.

Được đầu tư công phu cùng dàn hot girl, hot boy đình đám góp mặt khiến clip "Phở 8 và những đặc trưng Tết Nguyên Đán" được nhiều bạn trẻ mong chờ. Đến hôm nay, khán giả đã được thưởng thức clip này. 

Với độ dài 22 phút, "Phở 8 và những đặc trưng Tết Nguyên Đán" đã đề cập đến nhiều sự kiện nóng của xã hội trong năm qua với cách thể hiện hài hước, dí dỏm. Sau đoạn mở đầu, clip đi sâu vào từng đặc trưng của ngày Tết như: dọn nhà, xin chữ ông đồ, xông đất,...
 Sau nhiều mong đợi, "Phở 8 và những đặc trưng Tết" đã ra lò.
Cùng sự thể hiện của dàn hot teen, kết hợp với âm nhạc, lời thoại, clip đã phần nào mang lại tiếng cười cho người xem. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ sau khi xem đã nhận định rằng clip chưa thực sự thỏa mãn do các sự kiện kết nối hơi rời rạc, lộn xộn, và ít ấn tượng.
Nickname T.A.N cho biết: "Cố gắng tổng hợp tất cả sự kiện nên coi hơi lộn xộn và không có điểm nhấn lắm". Còn bạn Mai Liêm thì bình luận: "Cảm giác như nó  không có sự liên kết giữa các phần, hơi rời rạc, có một sự thất vọng nhẹ, nó có vui nhộn nhưng không để lại dấu ấn sâu đậm cho người xem, không hay như đã mong đợi".
Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến ghi nhận sự cố gắng của cả nhóm và trong lần đầu hợp tác mà phối hợp được như vậy đã là một nỗ lực lớn.
Bạn K.W chia sẻ: "Thực sự thì lần này cả ekip phở đã cố gắng hết sức. Có thể vì là lần đầu tham gia hợp tác chung với 1 kịch bản dài và nhiều phân cảnh như vậy. Thực sự cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót... Nhưng có thể nói Phở 8 đã truyền tải được khá nhiều thông điệp ý nghĩa về tết cho người xem. Có thể vài đoạn còn rời rạc gây cho mọi người sự khó hiểu. Nhưng tổng thể nó là 1 tô phở ngon và khá hấp dẫn...".
Lan Anh

Bình luận(0)