Giới trẻ, đặc biệt các teen ở Mỹ gần đây biết đến Bethany Mota như một gương mặt nổi bật trên mạng.
Cô gái 18 tuổi này có số lượng người theo dõi còn hơn cả những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh.
4,8 triệu là số người theo dõi Bethany Mota trên mạng. Sự nổi tiếng mà cô gái này có được chủ yếu là nhờ Youtube.
Bethany Mota bắt đầu chia sẻ những clip chuyên về đề tài mua sắm từ năm 14 tuổi. Những món hàng độc của giới trẻ, kinh nghiệm về việc chọn lựa giá cả khi mua sắm... được Mota khoe trên mạng như một thú vui.
Đến nay, khi sở hữu số lượng hàng triệu người theo dõi trên Youtube, cô gái 18 tuổi đã có thể kiếm tiền từ chính những video của mình.
Số lượng 2,2 triệu người follow Mota trên Instagram còn “khủng” hơn cả các tạp chí hàng đầu như Vogue, Glamour, Cosmo cộng lại.
Sinh sống tại miền Bắc California, Bethany Mota nổi tiếng đến nỗi trung tâm thương mại có tên Aeropostale trong vùng đã quyết định dùng tên “Mota” như một phần của thương hiệu thời trang, phụ kiện dành cho teen mới của họ là “Motavator”.
Bethany Mota cũng từng hợp tác với các hãng thời trang nổi tiếng như Forever 21, JC Penny...
Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng Bethany Mota đã từng sống rất khó khăn, chịu nhiều ấm ức khi là nạn nhân của nạn bạo lực học đường.
Cô gái xinh xắn từng “không muốn nói chuyện với ai, không muốn ra khỏi nhà”...
Thời gian rảnh rỗi, Bethany Mota chỉ thích xem những video trên Youtube. Và mạng xã hội này dường như đã cứu cánh, mở ra cánh cửa mới cho cô gái khi cô bắt đầu có thú vui quay và đăng tải những video của mình.
Vẻ xinh xắn, đáng yêu của
Bethany Mota.
Giới trẻ, đặc biệt các teen ở Mỹ gần đây biết đến Bethany Mota như một gương mặt nổi bật trên mạng.
Cô gái 18 tuổi này có số lượng người theo dõi còn hơn cả những ngôi sao ca nhạc, điện ảnh.
4,8 triệu là số người theo dõi Bethany Mota trên mạng. Sự nổi tiếng mà cô gái này có được chủ yếu là nhờ Youtube.
Bethany Mota bắt đầu chia sẻ những clip chuyên về đề tài mua sắm từ năm 14 tuổi. Những món hàng độc của giới trẻ, kinh nghiệm về việc chọn lựa giá cả khi mua sắm... được Mota khoe trên mạng như một thú vui.
Đến nay, khi sở hữu số lượng hàng triệu người theo dõi trên Youtube, cô gái 18 tuổi đã có thể kiếm tiền từ chính những video của mình.
Số lượng 2,2 triệu người follow Mota trên Instagram còn “khủng” hơn cả các tạp chí hàng đầu như Vogue, Glamour, Cosmo cộng lại.
Sinh sống tại miền Bắc California, Bethany Mota nổi tiếng đến nỗi trung tâm thương mại có tên Aeropostale trong vùng đã quyết định dùng tên “Mota” như một phần của thương hiệu thời trang, phụ kiện dành cho teen mới của họ là “Motavator”.
Bethany Mota cũng từng hợp tác với các hãng thời trang nổi tiếng như Forever 21, JC Penny...
Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi nổi tiếng Bethany Mota đã từng sống rất khó khăn, chịu nhiều ấm ức khi là nạn nhân của nạn bạo lực học đường.
Cô gái xinh xắn từng “không muốn nói chuyện với ai, không muốn ra khỏi nhà”...
Thời gian rảnh rỗi, Bethany Mota chỉ thích xem những video trên Youtube. Và mạng xã hội này dường như đã cứu cánh, mở ra cánh cửa mới cho cô gái khi cô bắt đầu có thú vui quay và đăng tải những video của mình.
Vẻ xinh xắn, đáng yêu của
Bethany Mota.