Phẫn nộ clip nữ xế “hất” Công an lên nắp ca pô

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện tối hôm qua (30/8) trên một fanpage của facebook, đoạn clip dài chưa đầy 1 phút đã thu hút sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng.

Clip được một fanpage của facebook đăng tải. 
Clip ghi lại cảnh, một chiến sĩ Công an trẻ đang nằm, bám thật chặt trên nắp ca pô của chiếc xe Toyota Yari (màu trắng) mang BKS: 30Z-9060, trong khi chiếc xe này luồn lách nhanh qua các phương tiện khác trên phố và không chịu dừng lại.
Bất bình trước cảnh tượng này, nhiều người đi đường đã sử dụng xe máy để đuổi theo chiếc ôtô, sau đó liên tục hô hoán tài xế dừng xe lại, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng của chiến sĩ Công an cùng một số người dân khác. Thế nhưng, lái xe mặc kệ, vẫn cho xe lao thẳng về phía trước
Thấy đối tượng rất ngoan cố, nhiều người dân đang đuổi theo đã liều mình phóng xe máy lên phía trước, chặn đầu chiếc ôtô lại, lúc này tài xế mới chịu giảm tốc độ, áp sát vào lề đường…

Ngay sau khi xuất hiện, clip đã thu hút được sự chú ý của hàng trăm thành viên mạng. Trước hành động của tài xế, hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ.
Nickname Kim Dương bày tỏ: “Cần phải xử lý nghiêm những đối tượng như thế này. Ý thức tham gia giao thông rất kém, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của nhiều người”.
“Hình ảnh thật phản cảm, nếu Công an đang nằm trên nắp ca pô bị rơi xuống, sau đó bạn điều khiển chiếc xe cán lên người… Liệu rằng bạn có chịu trách nhiệm được hết hành động của mình không? Mong rằng cơ quan chức năng sẽ xử lý thật nghiêm, để răn đe lần sau không tái phạm nữa”, nickname Huy Nguyen chia sẻ.
“Đi xe xịn, mà ý thức tham gia giao thông quá thấp! Trong những trường hợp cố tình chống lại người thi hành công vụ như thế này, sẽ bị xử lý rất nặng. Hy vọng, luật pháp xử đúng người, đúng tội”, nickname Kisin Zo đưa ra ý kiến.
Theo thông tin từ phía cư dân mạng chia sẻ, sự việc này xảy ra vào tối hôm 29/8 tại Hà Nội, người điều khiển chiếc xe Toyota Yari là phụ nữ, ngoài ra trong xe còn một phụ nữ khác cùng hai cháu bé nữa. 
Trước đó, chiếc Toyota Yari này đã gây tai nạn ở chợ Đồng Xuân, Công an đã ra hiệu dừng lại, thế nhưng tài xế đã phóng đi và “hất” cả chiến sĩ Công an lên nắp ca pô, khi tới phố Quán Thánh, thì bị nhiều người dân đuổi theo chặn lại.
Hưng Trần

Bình luận(0)