Phản cảm cảnh thác loạn, sờ mó nhau trong bữa tiệc quê

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh ôm cột nhà nhảy múa thác loạn, sờ mó nhau của nhóm nam nữ trong clip đang khiến nhiều người xem cảm thấy "phát ói".

Xuất hiện trên một vài diễn đàn, trang mạng giải trí Việt, đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh tượng một nhóm khoảng 10 người đang ôm cột, nhảy múa nhốn nháo theo tiếng nhạc sôi động dưới hiên một ngôi nhà.

Theo thông tin chia sẻ thì những người này đến tham dự một bữa tiệc của một gia đình ở một vùng quê ở miền Nam. Điều đáng nói trong clip là hình ảnh một cô gái mặc chiếc váy hình da báo ngắn cũn cỡn tham gia nhảy múa và liên tục bị một người đàn ông trung tuổi, đi dép tổ ong có những hành động sờ mó lên người trông rất phản cảm.
Nhóm người nhảy thác loạn trong một bữa tiệc đang thu hút sự chú ý của dân mạng. 
Bên cạnh đó, hình ảnh nam thanh niên mặc áo phông màu đỏ ôm cột nhảy múa và có những động tác ưỡn ẹo... cũng khiến người xem “phát ói”.
 Những động tác ưỡn ẹo của nam thanh niên mặc áo đỏ khiến người xem "phát ói".
Clip xuất hiện đang thu hút hàng nghìn lượt xem và nhận được khá nhiều ý kiến bình luận trái chiều.
Thành viên Tchung Tran ngán ngẩm: "Đúng là thác loạn! Chẳng ra cái thể thống gì. Xem clip chưa được 10 giây tắt đi cho lành. Đúng là dửng mỡ". 
Thành viên Lee Chibi đồng tình: “Kiểu này chắc lại định làm người nổi tiếng đây mà. Bệnh hoạn”.
Cảnh thác loạn, sàm sỡ nhau trong clip khiến dân mạng "nóng mặt".  
Thành viên Minh Tri thì nêu quan điểm: "Hình ảnh này có vẻ quen thuộc với vùng quê này rồi thì phải, thấy mọi người có vẻ hưởng ứng nhiệt tình. Mấy "cô" xuất hiện trong clip như kiểu dân pê đê nên cũng có khả năng các "cô" này đến mua vui trong bữa tiệc đám cưới hay đám ma ở miền Nam". 
Phạm Linh

Bình luận(0)