Nữ sinh gặp nạn ở Xã Đàn đã tỉnh, muốn nghe nhạc

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin trên Facebook bạn bè của Quyên – nạn nhân trong vụ tai nạn ở Xã Đàn, nữ sinh HV Ngân hàng này đã tỉnh sau hơn nửa tháng hôn mê.

Mới đây, một người bạn của Hoàng Thị Quyên có nickname Chuỳnh Ch. đăng dòng status chia sẻ thông tin Quyên đã có thể nói chuyện với mọi người, còn viết bày tỏ muốn được uống Coca Cola và nghe nhạc. Cô đã bắt đầu có ý thức, hỏi bạn bè rằng mình ở bệnh viện lâu chưa và sợ ở viện. 
 Thông tin từ bạn bè của Quyên cho biết, cô đã tỉnh lại.
Sau hơn nửa tháng hôn mê bất tỉnh, thông tin Quyên tỉnh lại là một tin mừng đối với người thân và bạn bè của Quyên. Tuy nhiên, họ vẫn bày tỏ chút lo lắng và sợ rằng: “Quyên tỉnh lại phải đối diện với mọi thứ thì tinh thần lại đi xuống”.
 Bạn bè của Quyên vui mừng vì cô đã tỉnh lại, giơ ký hiệu. 
Trước đó, tối 3/3, Quyên bị một chiếc "xe điên" đâm phải khi đang qua đoạn đường trên phố Xã Đàn - Kim Liên mới. Quyên bị tổn thương não và được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh - Pôn. Vụ tai nạn thương tâm trở thành chủ đề nóng của dư luận, cộng đồng đã ngay lập tức gửi lời chúc nạn nhân sớm qua cơn nguy kịch và nhanh chóng tỉnh lại.
 Nữ sinh Hoàng Thị Quyên đã tỉnh lại sau hơn nửa tháng nằm điều trị tại Bệnh viện Xanh - Pôn.
Khải Tuyền

Bình luận(0)