Đạo chích phì phèo thuốc lá, thản nhiên bẻ khóa xe máy

Google News

(Kiến Thức) - Tên trộm vừa bẻ khóa xe máy vừa thản nhiên hút thuốc lá mà không hề tỏ ra sợ hãi... 

Đoạn clip dài 52 giây với tiêu đề “Sau trận chung kết World Cup đêm qua cái xe nhà em đã đi xa” đang được chia sẻ trên một vài trang mạng giải trí Việt.

Clip do camera gắn trước cửa ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc ghi lại cảnh một nam thanh niên bẻ khóa chiếc xe Air Blade chỉ trong tích tắc. Điều đáng nói là tên “đạo chích” này vừa thực hiện hành vi bẻ khóa trộm xe máy vừa thản nhiên hút thuốc lá phì phèo mà không hề tỏ ra sợ hãi.
Tên đạo chích phì phèo hút thuốc lá và chuẩn bị bẻ khóa xe máy... 
Sau khi bẻ khóa xong, đạo chích nhanh chóng nổ xe máy và phóng đi mất. Khi khổ chủ từ trong nhà phát hiện chạy ra thì đã quá muộn.
 .. chỉ trong tích tắc tên trộm đã bẻ khóa được xe máy và phóng đi mất...
 Khi khổ chủ phát hiện ra vụ việc thì đã quá muộn.
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, cùng với hàng trăm bình luận khác nhau.
“Táo tợn quá! Thời buổi bây giờ trộm cắp hoành hành rất nhiều, clip giống như lời cảnh báo cho mọi người nên cẩn thận hơn với tài sản của mình, tránh để đến lúc mất tài sản mới lo tìm cách giữ...”, T. H bình luận.
 Dân mạng tỏ ra hoang mang trước tình trạng trộm cắp ngày càng táo tợn. 
“Mong lực lượng chức năng sẽ có nhiều biện pháp mạnh hơn để trấn áp và xử lý những đối tượng trộm cắp táo tợn như thế này và giúp nhân dân có cuộc sống bình yên hơn”, N.C.X góp ý.
Phạm Linh

Bình luận(0)