Nhận cái kết đắng vì quay trộm “vùng kín” phụ nữ

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ biến thái đã bị lăng mạ và tát vào mặt sau khi bị bắt quả tang quay trộm “vùng kín” phụ nữ trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc.

Mời độc giả xem video: 
 

Trong đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội Weibo, một người đàn ông tức giận chửi rủa, tát và bêu xấu kẻ bị bắt quả tang quay trộm “vùng kín” phụ nữ, trước những hành khách khác đang đứng chờ lên tàu điện ngầm ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo trang tin SMG, người đàn ông đã giữ chặt kẻ bệnh hoạn để anh ta không thể chạy thoát trước khi cảnh sát tới hiện trường.

Kẻ biến thái nhận cái kết đắng.  

“Tôi không bao giờ tôn trọng những tên đàn ông như thế này. Nếu những người đàn ông khác nhìn thấy việc làm của tôi hôm nay, họ sẽ không ngăn cản”, người đàn ông nói trong khi vẫn giữ chặt kẻ bị bắt quả tang quay trộm phụ nữ.

Phần lớn cư dân mạng trên trang Weibo bày tỏ sự ủng hộ với người đàn ông dám ngăn chặn hành vi thiếu đứng đắn, nhưng một số người cho rằng không cần thiết phải dùng tới vũ lực trong trường hợp này.

“Luật nào cho phép mọi người tát người khác vào mặt? Hai việc sai không thể tạo thành một việc đúng”, một cư dân mạng bình luận.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)