“Ma tốc độ” bị CSGT tóm trên đường đẹp nhất TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều thành viên mạng bày tỏ sự bức xúc trước tình trạng đua xe trái phép đang diễn ra một cách rầm rộ trên đoạn đường Phạm Văn Đồng (TP HCM).

Xuất hiện mới đây nhất trên nhiều trang mạng, diễn đàn giải trí Việt là 2 đoạn clip quay cận cảnh các con "ma tốc độ" đang tổ chức đua xe trên đoạn đường Phạm Văn Đồng, là tuyến đường đẹp mới được thông xe vào cuối tháng 9. 
 Tình trạng đua xe trái phép đang diễn ra một cách rầm rộ trên đoạn đường Phạm Văn Đồng (quận Bình Thạnh, TP HCM).
Trong đoạn clip dài 2 phút có tiêu đề “Đua xe bị CSGT tóm gọn”, được quay ngay tại đoạn đường Phạm Văn Đồng (TP. HCM) cho thấy các tay đua thi nhau phóng xe như "tên lửa", rồi bóp còi, rú ga inh ỏi, vòng đi vòng lại trên đoạn đường này nhiều lần.

Chỉ sau ít phút tổ chức cuộc đua, một trong số các đối tượng tham gia đã bị lực lượng CSGT tóm gọn, số còn lại rú ga bỏ chạy.
Một clip khác dài hơn 12 phút có tiêu đề "'Đại hội' đua xe quận Bình Thạnh, TP HCM”, cũng quay cận cảnh nhóm đối tượng khoảng chục người đang rú ga, bốc đầu, đua xe trên đoạn đường Phạm Văn Đồng.
Theo hình ảnh trong clip, chiếc xe mà những con "ma tốc độ" sử dụng để tham gia cuộc đua không đơn thuần chỉ là những chiếc xe số mà cả những chiếc xe tay ga đắt tiền cũng được trưng dụng.

Nhóm đối tượng liên tục trình diễn, thách thức nhau với các màn bốc đầu xe, chạy xe với tốc độ “tên lửa”... Mặc dù vào thời điểm đó, đoạn đường đang có rất đông người dân, cùng các phương tiện tham gia lưu thông. 
Hàng trăm người dân tham gia giao thông buộc phải đứng nép vào hai bên đường, để tránh bị va quyệt xe.
Trước tình trạng đua xe trái phép liên tiếp diễn ra một cách rầm rộ trên đoạn đường, nhiều thành viên mạng bày tỏ sự bức xúc. “Mình sống ở gần đây, cứ lần nào nghe thấy tiếng còi, tiếng rú ga của nhóm thanh niên tổ chức đua xe là y rằng cảm thấy bực tức. Mình không hiểu nổi số thanh niên ấy tìm được niềm vui gì khi tổ chức đua xe như vậy? Ngược lại mình thấy rất nguy hiểm, không chỉ đối với bản thân của họ mà gây nguy hiểm cho rất nhiều người đi đường khác...”, nickname Cường Nguyễn chia sẻ.
Theo những thông tin chia sẻ từ phía cư dân trên các trang mạng xã hội, đường Phạm Văn Đồng là một trong những tụ điểm “yêu thích” của những con "ma tốc độ". Nhóm đối tượng nam, nữ thanh niên ở các quận Bình Thạnh, Gò Vấp… thường xuyên tụ tập, tổ chức đua xe gây náo loạn đường phố, khiến nhiều người dân sống xung quanh khu vực cảm thấy thấp thỏm, bất an.
Mong rằng, trong thời gian sớm nhất lực lượng chức năng sẽ có những biện pháp cụ thể nhất để giảm thiểu tình trạng này. 
Khải Tuyền

Bình luận(0)