“Quái xế” đua xe đâm thẳng đuôi ô tô ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện dài hơn 1 phút trên nhiều Fanpage Facebook hôm nay (5/12), đoạn clip đang khiến nhiều người xem phải rùng mình trước sự liều lĩnh của nhóm thanh niên.

 Đoạn clip xuất hiện trên nhiều Fanpage Facebook hôm nay (5/12).
Clip ghi lại hình ảnh, một nhóm thanh niên khoảng 4 người tổ chức đua xe máy trái phép trên đoạn đường quốc lộ, được cho là ở TP HCM.
 Những "quái xế" xuất hiện trong cuộc đua.
Do lúc đua không làm chủ được tốc độ, 2 trong 4 nam thanh niên đã liên tiếp đâm vào đuôi ôtô đang đi ở phía trước, khiến xe máy của hai nam thanh niên bị vỡ tung chiếc yếm...
 Không làm chủ được tốc độ...
... 2 "quái xế" đã liên tiếp đâm vào đuôi xe ôtô đang đi ở phía trước.
Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút được hàng trăm người xem, cùng với hàng trăm lượt bình luận nhằm chỉ trích hành động liều lĩnh, coi thường tính mạng bản thân, luật giao thông của nhóm nam thanh niên.
“Sao lại có những người ít suy nghĩ như thế này nhỉ? Tuổi còn trẻ mà không chịu làm ăn đàng hoàng, lại đi tụ tập đua xe trái phép để rồi gây ảnh hưởng đến tính mạng của bản thân và của người khác. Đúng là óc suy nghĩ kém”, nickname Huyen Do bình luận.
“Xem clip mà kinh hãi quá! Không biết trước lúc tổ chức đua xe, mấy nam thanh niên này có nghĩ rằng mình nằm trong tình cảnh ấy không? Thật đáng trách, sống mà chẳng có suy nghĩ…”, nickname Luong Tai bày tỏ.
“Chạy với tốc độ nhanh như vậy mà đâm vào đuôi ôtô thì chỉ có nằm viện thôi! Khổ cho những người thân trong gia đình. Chỉ mong cơ quan chức năng nên có thêm những biện pháp mạnh hơn nữa để xử lý các đối tượng như thế này, tránh các đối tượng gây nguy hiểm cho nhiều người khác”, nickname Trung Hieu bày tỏ.
Hiện, đoạn clip tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng.
Clip "quái xế" đua xe đâm thẳng vào đuôi ôtô
Khải Tuyền

Bình luận(0)