Liều lĩnh nhảy lên nắp capô... cướp ôtô chấn động Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc xảy ra trên đường Phạm Hữu Lầu hướng ra Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP HCM). Hai người đàn ông đã liều lĩnh nhảy lên nắp capô... để hòng cướp ô tô.

Đoạn clip được chia sẻ trên một số diễn đàn, trang mạng giải trí Việt chỉ dài có 26 giây, nhưng cũng đủ giúp người xem thấy được tính chất manh động và cực kỳ nguy hiểm của hai người đàn ông, được cho là dàn cảnh nhảy lên nắp capô ô tô đang chạy để hòng cướp tài sản.

Theo một đoạn thông tin chia sẻ kèm với đoạn clip, được cho là của tài xế kể lại: “Sự việc xảy ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 14/6, trên đường Phạm Hữu Lầu hướng ra Huỳnh Tấn Phát (quận 7, TP HCM), khi tôi đang lái xe đi ăn khuya. Tôi nghi ngờ là cướp dàn cảnh nên không dừng xe lại. Tôi cho xe tiếp tục chạy lập tức một người nhảy xuống, còn người kia vẫn cố tình bám chặt nằm trên nắp capô. Tôi nhấn ga và lắc tay lái vài cái, ông ta giơ tay xin xỏ gì đó. Đến ngã 3 tôi bẻ lái, ông ta phải nhảy xuống xe và ngồi bệt ra đường”.
Từ những hình ảnh trong clip cho thấy, khoảng thời gian xảy ra sự việc đoạn đường này rất vắng vẻ, hai người đàn ông xuất hiện dàn cảnh nhảy lên nắp capo xe rất liều lĩnh và dường như không màng đến tính mạng của bản thân.
 Hai người đàn ông lạ mặt dàn cảnh chuẩn bị nhảy lên nắp capo xe.
Ngay sau khi được chia sẻ, clip nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt xem, cùng nhiều bình luận từ phía cư dân mạng.
 Hành động rất liều lĩnh và nguy hiểm.
Thành viên Nhật Thành bày tỏ: “Lái xe đêm qua đoạn đường vắng nguy hiểm quá! Nếu lúc hai người đàn ông lạ mặt này nhảy lên mà bác tài xế dừng xe lại thì mọi việc còn tồi tệ hơn rất nhiều”.
“Bác tài xế xử lý tình huống rất khéo léo, vừa không nguy hiểm cho bản thân cũng không nguy hiểm cho 1 trong hai người đàn ông kia. Chúc bác luôn gặp may mắn”, thành viên Hữu Nghĩa bình luận.
“Hai người đàn ông kia liều lĩnh thật. Nhưng mà may bác tài xế lái xe nhanh không thì xảy ra tai nạn lâu rồi”, thành viên Trâm Anh chia sẻ. “Đúng là điên, cá độ dữ quá nên phát bệnh mà”, thành viên CieCie Sister bình luận…
 Một số ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng.
Đoạn clip tiếp tục được các thành viên trên cộng đồng mạng chia sẻ cho nhau xem, nhằm đưa ra lời cảnh báo, giúp người dân có thể biết để biết cách xử lý nếu đi qua đoạn đường này mà gặp phải tình huống tương tự.
Phạm Linh

Bình luận(0)