Khổ chủ lên mạng lùng kẻ đánh người, đập chết chó cưng

Google News

(Kiến Thức) - Chàng trai ở HN chia sẻ câu chuyện bị hai người đuổi đánh gây thương tích, thậm chí chúng còn ra tay đập chết chú chó đắt tiền của nạn nhân. 

Chàng trai có nickname Long Ka, mới đây lên mạng nhờ cộng đồng truy tìm hai thanh niên côn đồ, gây sự, đuổi đánh mình trên phố. Qua lời kể của Long Ka, được biết hai nam thanh niên này đi ô tô nhưng đã gây tai nạn và có nhiều hành động ngổ ngáo gây ra nhiều thiệt hại cho nạn nhân. 
Long Ka cho biết: "Hôm qua ngày 12/11/2014 vào lúc 9h sáng tại Đường Nguyễn Xiển, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, có hai thanh niên ngáo đá đi ô tô Hyundai Tucson màu đen BKS 29A 23... đâm vào xe máy của tôi. Hai thanh niên lao xuống dùng gậy đánh tôi gây thương tích nặng, lúc đó tôi cố bỏ chạy. Sau đó hai thanh niên đến chỗ xe máy còn dùng gậy đập chết con chó của tôi rồi nhảy lên ô tô bỏ chạy. Mong mọi người share thông tin này giúp tôi để tôi nhanh chóng tìm được thủ phạm". 
 Nạn nhân ở Hà Nội chia sẻ vụ việc bị hai thanh niên đuổi đánh gây thương tích và đập chết cả chó cưng của mình.
Long Ka còn chia sẻ cả hình ảnh chú chó giống Poodle Toy rất đáng yêu của mình bị hai thanh niên kia dùng gậy đánh chết, cùng với cả số điện thoại để nhờ mọi người cung cấp thông tin liên quan đến thủ phạm.
 Long Ka chia sẻ ảnh anh bị 2 thanh niên đánh gây thương tích lên trang Facebook cá nhân. 
Bài đăng của Long Ka được hàng trăm cư dân mạng chia sẻ lại và hầu hết ai cũng bày tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động ác độc của hai tên côn đồ. Được biết, Long Ka cũng bị thương và chú chó giống Poodle Toy cũng không phải là rẻ tiền, do vậy anh chàng này đang rất muốn tìm ra hung thủ để đòi được bồi thường, xử lý. Hiện tại, sau khi trình báo, Long Ka nhận được xác minh của công an, chiếc xe hai tên côn đồ lái là Hyundai Santafe màu đen (Long Ka cho biết lúc bị đánh anh bị choáng nên có thể đã nhìn nhầm loại xe). Cơ quan công an đang nhiệt tình giúp đỡ Long Ka tìm ra chủ nhân của chiếc xe mang BKS mà anh này cung cấp. 
 Chú chó Tây đáng yêu bị đập chết khiến nhiều người thương tiếc. 
Nickname Hải Ngọc bình luận trên trang cá nhân của Long Ka: "Rất sợ bọn điên ngáo đá, hành động táo tợn kinh người. Đã đánh người rồi lại đập chết chó nữa... Thương chú cún quá, xinh xắn thế kia, chẳng có tội tình gì mà cũng bị người ta dùng gậy đánh chết... Thương quá". 
 Cư dân mạng hỏi thăm sức khỏe Long Ka và bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của hai thanh niên ngáo đá. 
Nickname Bùi Mạnh Oanh bình luận: "Có biển số xe rồi thì chắc sẽ sớm tìm ra hai thằng này thôi. Đã hành hung người khác lại còn giết hại động vật vô cớ. Mình nghĩ Long nên chia sẻ vụ việc này trên các diễn đàn, fanpage về động vật nữa để các thành viên cùng biết đến những kẻ tàn ác này và biết đâu lại có thể sớm tìm ra bọn chúng hơn".  
T.A

Bình luận(3)

Minh Hiền

Thành Linh

Đau lòng quá, là mình có chết mình cũng phải lao vào bảo vệ con chó, nhưng nói thật là không nghĩ bọn nó lại đập chết chó. Xin chia buồn với nạn nhân.

Minh Hiền

Ngọc Minh

Mình ra xem thì thấy 2 thằng đuổi đánh ông này, xong quay lại cầm cái gậy to như đòn gánh, đập mấy phát vào đầu con chó. May mà có mấy ông đi đường thấy bức xúc nên đuổi theo thì 2 thằng đấy bỏ chạy sang đường, lúc đấy mình mới biết là chiếc xe đen 7 chỗ là của 2 thằng đấy, nó phóng nhanh và đường cũng đông nên ko chụp được biển số xe. Khổ thân con cún...

Minh Hiền

Bờm

Nhiều bạn cứ bảo đền là được, đó là về vật chất, tinh thần không thể nào bù đắp được, chó poodle mua 7,8tr nhưng công, tiền chăm sóc nó là 1 chuyện, còn nó chỉ khác con người ở chỗ không biết nói, 4 chân. Chứ rất tình cảm, chủ đi làm về muộn, mặt buồn so ngồi đợi, chủ về mừng quýnh cả lên, biết dỗi, biết nịnh, bảo vệ chủ .. người nuôi chó, yêu chó thì chó là 1 thành viên trong gia đình, chó nhà mình mình hầu như mình nói gì nó cũng hiểu .. hichic .. nhìn thương quá!