Clip vợ đi đánh ghen bị chồng và bồ nhí đánh lại

Google News

(Kiến Thức) - Xách dao chém tình địch nhưng không thành, cô vợ bị chồng và cô bồ nhí đè ra đánh đập, chửi bới giữa đường.

Đoạn clip ngắn được quay tại Bình Dương, ghi lại cảnh một vụ ẩu đả giữa 3 người trong đêm ngay trên đường phố. Theo dõi clip và những thông tin lan truyền thì đây là một vụ đánh ghen, người vợ đến gây sự trước nhưng rồi lại bị chồng và cô bồ nhí chống trả và cùng lao vào đánh hội đồng.
Clip vợ đánh ghen, bị chồng và bồ nhí đánh đập (clip có nhiều lời lẽ thô tục nên đã bị ngắt âm thanh):

Hình ảnh từ clip cho thấy, cô vợ bị chồng và bồ nhí đè ra đường, vừa đánh vừa chửi xối xả. Bị vùi dập, cô vợ chỉ cố gắng hét lên “Bà con ơi cứu tôi với” nhưng trên đoạn đường vắng không có bất kì ai đến can thiệp. Trong màn ẩu đả có thể nghe thấy cuộc đối thoại giữa cô vợ và bồ nhí, bồ nhí luôn miệng nói “Tao nói chuyện đàng hoàng với mày sao mày lại định chém tao?”. Cô vợ, người đang bị đè dưới đất cãi lại “Tao chém mày nhưng chém hụt”.
Clip vo di danh ghen bi chong va bo nhi danh lai
Người chồng và cô bồ nhí (áo hồng) đè cô vợ xuống đất, vừa đánh vừa chửi.  
Người đàn ông cũng tham gia vào cuộc ẩu đả được cho là chồng của cô vợ đang bị đánh. Người đàn ông này cũng lớn tiếng, dùng nhiều lời thô tục để chửi vợ. Không những thế anh ta còn mạnh tay túm cổ vợ và quăng mạnh khiến cô này vừa đứng dậy đã lại ngã lăn ra đường. Đỉnh điểm, vì quá tức giận, ông chồng này vừa chửi vừa đánh một đòn thật mạnh vào mặt vợ khiến cô này choáng váng nằm vật dưới đất.
Clip vo di danh ghen bi chong va bo nhi danh lai-Hinh-2
Người chồng mạnh tay đánh vợ không thương tiếc.  
Vụ ẩu đả được người đi đường ghi lại, cả 3 người có mặt đều rất hùng hổ, bày tỏ thái độ muốn "ăn thua đủ" với nhau. Clip với câu chuyện đi đánh ghen, bị chồng và tình địch đánh trả đang lan truyền trên mạng được dân tình đem ra mổ xẻ, soi xét kĩ càng.
Clip vo di danh ghen bi chong va bo nhi danh lai-Hinh-3
 Cú đánh mạnh vào mặt khiến cô vợ nằm vật ra đường.
Trên Youtube, người xem đa số đều tỏ ra bất bình với hành động chồng và bồ nhí quây vào đánh vợ, nhưng một số khác lại cho rằng cô vợ cả cũng không ngoa khi dám xách dao hành hung người khác nhưng lại không thành. Nickname An Tiêu bình luận: “Với loại chồng như thế đi đánh ghen làm gì cho phí hơi. Bỏ luôn đi còn kịp”. Kiều Thuận viết: “Nói chung là chẳng ai a gì, được cả anh cả ả. Chồng thì vũ phu, bạo ngược, vợ cũng côn đồ chẳng kém, xách dao đi chém người ta… đánh ghen thì đánh ghen thiếu gì cách nhẹ nhàng, thâm sâu mà vẫn răn đe được người khác?”.
Clip vo di danh ghen bi chong va bo nhi danh lai-Hinh-4
Ý kiến bình luận của cư dân mạng về màn ẩu đả xuất phát từ việc đánh ghen, hành xử như côn đồ của nhóm 3 người.  
Trên diễn đàn Vitalk, nickname Voi Dethuong nêu quan điểm: “Luật pháp ở đâu… can gì đánh ghen hao hơi tổn sức, đơn giản 1 tờ đơn ly hôn là mọi chuyện giải quyết xong… Cần gì mà sống với hàng người đàn ông như vậy… để đánh ghen mà còn bị đánh ngược lại. Hành xử với nhau như côn đồ thì xác định chỉ để người ngoài nhìn vào rồi đánh giá và có khi tự gây nguy hiểm cho bản thân mà thôi”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

khuyen

minh la mot nguoi phu nu mot khi chong da co y nhu vay co hai gia su. Neu nhu con yeu chong minh phai dung tinh yeu do de lay lai chong minh. Neu ko yeu chong vi chong ko chung thuy nua minh tranh gianh de lam cai gi co. Gianh chong ve lai lieu chong minh co chung thuy nua ko hay lai ngua quen duong cu chu, roi nguoi thiet cung la minh dau kho cung la minh.