Nam sinh tỏ tình gây náo loạn, thầy giáo phải can thiệp

Google News

(Kiến Thức) - Trước màn tỏ tình thất bại của một sinh viên nam gây náo loạn sân trường, một thầy giáo đã phải can thiệp nhưng không thành công. 

Đoạn clip có độ dài hơn 2 phút đang được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn và mạng xã hội.
Cảnh tượng xuất hiện trong clip được cho là diễn ra tại trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Một chàng sinh viên cầm trên tay bó hoa hồng và tỏ tình với bạn gái ngay tại sân trường. Lúc này, đứng xung quanh theo dõi, cổ vũ có hàng trăm sinh viên khác.
 Màn tỏ tình của nam sinh diễn ra ngay tại sân trường và có hàng trăm người đứng theo dõi xung quanh.
Tuy nhiên, màn tỏ tình của sinh viên nam đã nhanh chóng bị thất bại, cô gái vùng vằng nhất định không nhận hoa và bỏ đi, trong khi anh chàng cố chạy theo níu kéo. Thấy sự việc gây náo loạn cả sân trường, một người đàn ông trung tuổi được cho là thầy giáo đã phải bước tới can ngăn màn tỏ tình. Tuy nhiên, cậu bạn vẫn không từ bỏ mục đích của mình. 
 Màn tỏ tình thất bại gây náo loạn sân trường, một thầy giáo phải cam thiệp nhưng không có kết quả. 
Sử dụng chiêu “lì đòn”, chàng sinh viên mặc kệ sự can thiệp của thầy giáo, thay vì dừng lại, cậu tiếp tục chạy theo cô gái và nhét bó hoa vào tay, nhưng đã bị cô bạn ném xuống đất.

Ngay sau khi xuất hiện, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng và nhận được nhiều luận hài hước, dí dỏm. 
“Thầy giáo: Tại sao đi học gì mà tỏ tình, rồi yêu đương như thế kia. Thôi đi về nhà đi em, bạn gái đã không nhận lời rồi thì đừng níu kéo người ta, tìm một hạnh phúc mới nha em…”. Nickname Lee Hung tưởng tượng ra lời khuyên răn của thầy khi bước tới can ngăn. 
“Tình cảm không phải là đồ vật hay bất cứ thứ gì có thể níu kéo được đâu bạn ạ. Nếu người này có tình cảm mà người kia lại không có, thì đừng nên níu kéo, ép buộc họ làm gì. Càng bày ra những chuyện như thế kia thì càng xấu hổ và mất hình tượng mình mà thôi”, nickname Trung Nguyen chia sẻ.
“Chưa thể thoát khỏi kiếp F.A được rồi bạn ơi! Thôi hãy về đội của mình, mình sẽ truyền dạy cho bạn những kỹ năng và kinh nghiệm hay nhất…, đảm bảo sẽ giúp bạn thành công hơn ở màn tỏ tình lần sau”, nickname Huy Hieu bình luận dí dỏm.
Bên cạnh đó, một số thành viên mạng đưa ra lời khuyên: “Nên tập trung vào việc học tập là quan trọng nhất, không nên bày ra những hành động như vậy nữa, chỉ khiến người trong cuộc thêm khó xử mà thôi”.
Khải Tuyền

Bình luận(0)