Hé lộ sự thật về đoạn clip “đại bằng quắp em bé“

Google News

BBC vừa tiết lộ, đoạn video "đại bàng lao xuống cắp em bé, kéo đi 1m" ở Canada gây xôn xao cư dân mạng những ngày qua thực ra chỉ là sản phẩm từ một bài thi kỹ năng làm phim của các sinh viên.

Đoạn video ghi lại cảnh một con đại bàng khổng lồ lượn 1 vòng trong công viên rồi lao xuống nhanh như chớp quắp lấy em bé đang chơi đùa trên bãi cỏ và tìm cách bay đi. Trong clip, cha mẹ của em bé không khỏi hoảng hốt khi loài chim sát thủ tàn độc nhất thế giới đã quắp cậu con trai bé bỏng của mình lên cao khoảng gần 1m.

 Hình ảnh đại bàng quắp em bé trong đoạn video gây xôn xao.

Gần 17 triệu lượt người đã xem video này trên mạng chia sẻ YouTube trong ba ngày qua, đồng thời hàng loạt báo chí trên thế giới cũng đưa tin về vụ việc hy hữu này và khiến độc giả hết sức quan tâm.

Tuy nhiên, đại diện trung tâm đào tạo kỹ thuật số ở Montreal sau đó đã xác nhận, video nói trên thực ra là sản phẩm của một nhóm sinh viên. Đó là bài thi của họ mà trong đó, hình ảnh con chim và cậu bé trong video chỉ là những hình ảnh đồ họa máy tính, duy nhất chỉ có cảnh công viên ở Montreal, Canada và cảnh ông bố vỗ về đứa nhỏ là thật.

Giám đốc trung tâm NAD, bà Suzanne Guevremont cho hay video do 4 sinh viên thực hiện với ý tưởng “làm giả một cái gì đó khiến mọi người tin sái cổ” và thật sự họ đã thành công khi có hàng nghìn người trên thế giới tin đó là một cảnh diễn ra thật.

Clip: Đại bàng lao xuống cắp em bé, kéo đi 1m

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)