Gái trẻ vừa lái xe vừa thò chân ra cửa... làm đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái tại Vũ Hán, TQ trong khi lưu thông trên đường còn cố thò chân ra ngoài cửa sổ ô tô để hong khô móng chân mới sơn.

Cô gái này gặp rắc rối khi có nhân chứng giao nộp hình ảnh cô thò bàn chân ra ngoài cửa sổ xe của mình nhằm hong khô móng chân mới sơn. Điều đáng nói là cô nàng làm điều đó trong lúc vẫn đang điều khiển chiếc xe của mình tham gia giao thông.
Hình ảnh được nhân chứng giao nộp cho Sở Cảnh sát tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc. 
Một nhân chứng, tên Hu đã phát hiện một chiếc xe màu tím đang chầm chậm lưu thông trên đường đi làm của mình. Hu nhớ lại rằng, chiếc xe màu tím đi từ từ và có một "vật thể lạ" thò ra ngoài cửa sổ ô tô. Khi anh ta lái xe đến gần chiếc xe màu tím kia thì nhìn thấy một cô gái trẻ đang đeo kính râm lái xe và bàng hoàng phát hiện "vật thể lạ" mà anh ta nghĩ là một bàn tay đang vẫy vẫy trong thực tế là một bàn chân với những móng chân được sơn đen bóng. "Rõ ràng, cô ta đã thực hiện hành động nguy hiểm đó chỉ để làm khô móng chân của cô ta", Hu nói.
Sử dụng máy ghi dữ liệu được cài đặt trong xe hơi của mình và máy ảnh cá nhân, nhân chứng này chụp ảnh lại hành động và biển số xe của cô gái đó và gửi nó đến tờ Vũ Hán Evening News, sau đó thông tin này lại được chuyển tiếp cho cảnh sát. 
Theo quy định có liên quan, người phụ nữ sẽ bị phạt 200 Nhân dân tệ vì đã đe dọa an toàn đường bộ. Một lỗi tưởng như rất nhỏ nhưng lại hứng chịu án phạt không hề nhẹ nhàng, đây có lẽ là bài học đáng nhớ về an toàn giao thông đường bộ dành cho cô gái ưa làm đẹp mọi lúc mọi nơi này.
Đinh Ngân (tổng hợp)

Bình luận(0)